ช่วยเหลือน้ำท่วม! "วู้ดดี้" ชนะประมูลชุดแข่งอลป. "เฟรม-ธนาคาร"

ช่วยเหลือน้ำท่วม! "วู้ดดี้" ชนะประมูลชุดแข่งอลป. "เฟรม-ธนาคาร"
"เฟรม-ธนาคาร" นักปั่นหนุ่มทีมชาติไทย ปิดประมูลชุดแข่งจักรยานโอลิมปิก 2024 และเป็น "วู้ดดี้" พิธีกรชื่อดัง ชนะประมูล ได้เงินช่วยน้ำท่วมแม่สาย 51,000 บาท

หลังจากที่ "เฟรม" ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักปั่นทีมชาติไทย ได้นำเอาชุดที่ใช้แข่งขันจักรยานถนน ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" ออกมา เปิดประมูล เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเองที่กำลังได้รับความเดือดร้อน โดยทางพ่อและเพื่อนๆ ของ "เฟรม" ได้ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ ทางเฟรมจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความช่วยเหลือ จึงนำเสื้อแข่งขันโอลิมปิก"ปารีสเกมส์" ออกมาประมูล

ล่าสุด เฟรม ธนาคาร ได้ปิดประมูลไปเรียบร้อยแล้ว และผู้ที่ประมูลยอดสูงสุดภายในเวลา 24 ชั่วโมง ก็คือ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังด้วยยอด 51,000 บาท พร้อมกับข้อความของวู้ดดี้ที่ทิ้งไว้ในคอมเม้นว่า "พี่ขอประมูลชุดนี้ในราคา 51,000 บาท เพื่อให้เฟรมไปช่วยน้ำท่วม" 

หลังปิดการประมูล เฟรม ธนาคาร กล่าวของบคุณทุกๆ ความช่วยเหลือที่ส่งมาให้ "ขอขอบพระคุณทุกท่านนะครับ แม่สายบ้านเกิดเฟรมครั้งนี้หนักหน่วงมากจริงๆ ทางคุณพ่อและทีมงานลงพื้นที่ช่วยเหลือทุกวัน ทางเฟรมและพี่สาวก็ช่วยจากฝั่งนี้ครับ เราอยากช่วยให้ได้มากที่สุด ทำทุกอย่างที่ทำได้ ขอบพระคุณสำหรับความห่วงใย และน้ำใจที่มีให้ชาวแม่สายครับ"

นอกจากการเปิดประมูลชุดแข่งขันโอลิมปิก "ปารีสเกมส์" ได้ร่วมทำโปรเจ็คที่ร่วมกับ Let's Bike by Goro เพื่อช่วยน้ำท่วม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยในทุกๆ กิโลเมตรที่ปั่นได้ จะได้รับเงินบริจาคจากทางร้านและบริษัทต่างๆ (ข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนนี้ สามารถไปดูได้ทางเพจ Let's Bike ครับ) ซึ่ง "เฟรม" และเพื่อนๆ ได้นัดกันปั่นที่ สกายเลน สุวรรณภูมิ ประเดิมจัดไป 7 รอบสนาม รวมระยะทาง 165 กม. และส่งไม้ต่อให้พี่ๆ ท่านอื่นปั่นเก็บกิโลเมตรต่อเพื่อเงินบริจาคครับ ไปช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมกันต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport