ปั่นใจเกินร้อยสนามสุดท้ายรอตัดสินแชมป์ประเทศไทยที่เขื่อนกระเสียว

ปั่นใจเกินร้อยสนามสุดท้ายรอตัดสินแชมป์ประเทศไทยที่เขื่อนกระเสียว
เตรียมพบกับ จักรยานเสือภูเขาทางเรียบ "ใจเกินร้อย" สนาม 4 ระหว่างวันที่ 9-10 กันยายน 2566 ที่เขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยสนามนี้จะตัดสินแชมป์ประเทศไทย

"เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย  เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ จังหวัดสุพรรณบุรี จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2566 สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 9-10 กันยายน 2566 ที่เขื่อนกระเสียว อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เป็นสนามสุดท้าย  เป็นสนามลุ้นแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566

พลเอกเดชา เหมกระศรี  กล่าวต่อไปว่า สำหรับสำพิธีเปิดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 09.00 น. จะมีบรรดานักปั่นจากชมรมต่าง ๆ ในอำเภอด่านช้าง และอำเภอใกล้เคียงนำจักรยานมาร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

พลเอกเดชา กล่าวเสริมว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้ หากนักกีฬาคนใดทำเวลาดีมีผลงานโดดเด่นก็มีโอกาสติดทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเยาวชนชาย-หญิง, รุ่นประชาชนชาย-หญิง รวมไปถึงรุ่นอาวุโสชาย-หญิง โดยสมาคมฯ จะคัดเลือกไปแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ประเทศคาซัคสถาน ช่วงเดือนเมษายน 2567 

สำหรับโปรแกรมวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566  เป็นการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขัน "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All" 

นักกีฬาที่สนใจเข้าร่วม ผู้ที่ต้องการสมัครเข้าแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และ "ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All" สนามที่ 4 สามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ www.thaicycling.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และปิดรับสมัครในวันพฤหัสที่ 7 กันยายน เวลา 12.00 น. หรือสมัครที่กองอำนวยการหน้าสำนักงานโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากระเสียว ก่อนการแข่งขัน 1 วัน โดยติดตามรายละเอียดที่เฟซบุ๊กของสมาคมฯ Thaicycling Association หรือสอบถามได้ที่ โทร.0-2719-3340-2 ในวันและเวลาราชการ.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport