"แอลเอ เลเกอร์ส"ฟอร์มสวยประเดิมชัยเปิดซีซั่นเอ็นบีเอ

"แอลเอ เลเกอร์ส"ฟอร์มสวยประเดิมชัยเปิดซีซั่นเอ็นบีเอ
ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ที่มีคู่พ่อลูกเลอบรอน และ บรอนนี่ เจมส์ ลงสนามด้วยกัน นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเอ็นบีเอ เปิดบ้านชนะ มินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทีมเยือน ไป 110-103 คะแนน ส่วน บอสตัน เซลติกส์ ทีมแชมป์เก่า ที่ทำสถิติชูตไกลสามแต้มลงไป 29 ครั้ง เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก นิกส์ 132-109 คะแนน ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2024-25 นัดเปิดสนาม เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 หรือตรงกับเช้าวันพุธ ตามเวลาประเทศไทย

การแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ นัดเปิดฤดูกาล ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของมินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่งเกมนัดนี้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในเอ็นบีเอ เมื่อเลอบรอน เจมส์ และ บรอนนี่ เจมส์ กลายเป็นสองพ่อลูก ที่ลงเล่นพร้อมกันในทีมเดียวกัน ก่อนที่เลเกอร์สได้แอนโธนี่ เดวิส ทำไป 36 แต้มกับ 16 รีบาวด์ จะเป็นฝ่ายชนะไป 110-103 คะแนน

สำหรับ เลอบรอน เจมส์ที่ลงเล่น 35 นาที ทำไป 16 แต้ม, 5 รีบาวด์กับ 4 แอสซิสต์ ส่วน บรอนนี่ ที่ลงเล่นแค่ 3 นาที ได้ไป 1 รีบาวด์ ขณะที่ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ที่ไม่มีคาร์ล แอนโธนี่-ทาวน์ส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ที่โดนเทรดไปอยู่กับนิวยอร์ก นิกส์ ได้แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำไป 27 แต้มกับ 6 รีบาวด์

ทางด้าน เจย์สัน เททั่ม ทำ 37 แต้มกับ 10 แอสซิสต์, เดอร์ริค ไวท์ ทำไปอีก 24 แต้มและเจย์เล่น บราวน์ ทำ 23 แต้มกับ 7 รีบาวด์ ช่วยให้ บอสตัน เซลติกส์ ทีมแชมป์เก่า เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก นิกส์ 132-109 คะแนน โดยนัดนี้ เซลติกส์ ชูตไกลสามแต้มลงไป 29 ครั้ง มากที่สุดเท่ากับสถิติเดิมของ เอ็นบีเอ

ก่อนเริ่มเกม มีการติดป้ายแชมป์เอ็นบีเอสมัยที่ 18 ของบอสตัน เซลติกส์ มากที่สุดในประวัติศาสตร์ และเซลติกส์ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ออกนำมากกว่า 35 แต้มในเกมนี้ รวมทั้งชูตไกลสามแต้มลงไป 29 ครั้ง เป็นสถิติสูงสุดของเอ็นบีเอ เท่ากับที่มิลวอคกี้ บักส์เคยทำไว้ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ปี 2020

ส่วนทางด้าน นิวยอร์ก นิกส์ ได้เจเล่น บรุนสัน ทำ 22 แต้มและ คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ผู้เล่นใหม่ ที่เพิ่งจะย้ายมาจากมินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทำไปแค่ 12 แต้มกับ 7 รีบาวด์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport