สยามแรพเตอร์ ประเดิมชัยนัดเปิดสนาม บาสเกตบอล จตุรมิตรเกมส์

สยามแรพเตอร์ ประเดิมชัยนัดเปิดสนาม บาสเกตบอล จตุรมิตรเกมส์
สยามแรพเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ เอาชนะ สวิช ไปหวุดหวิด 36-35 คว้า 2 คะแนนแรก ประเดิมศึก บาสเกตบอลเยาวชน 5x5 รายการ "จตุรมิตรเกมส์ 2567" ในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

การแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชน 5x5 รายการ "จตุรมิตรเกมส์ 2567" กำหนดทำการชิงชัย 3 เดือน ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค. 2567 โดยมีเหล่าสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ 16 ปี 

สำหรับวัตถุประสงค์ของรายการครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ "สยามแรพเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ" ได้ริเริ่มโครงการนำร่องที่ชื่อว่า "จตุรมิตรเกมส์ 2567 (JATURAMITR GAMES 2024)" บาสเกตบอลเยาวชน 5x5 เพื่อเพิ่มพูนทักษะเชิงการแข่งขันของนักกีฬาสโมสรสยามแรพเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ และเสริมสร้างสัมพันธภาพอันดีกับสถาบันต่างๆ ที่ตอบรับเข้าร่วมโครงการ โดยไม่เสียค่าสมัครแข่งขัน นอกจากนี้ทีมจากสถาบันต่างๆ และ ทีมสยามแรพเตอร์ส จะผลัดกันเป็นเจ้าภาพ และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆในเกมการแข่งขันที่สถาบันนั้นๆ เป็นเจ้าภาพ ศึกจตุรมิตรเกมส์ 2567 และเปิดโอกาสให้นักกีฬาทุกเพศและ ทุกภาษาเข้าร่วมทีมแต่ละรุ่นอายุในการแข่งขัน

รายชื่อทีมที่เข้าร่วมทั้ง 2 รุ่นอายุ มีดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ประกอบด้วย ไฮ-เทค อะคาเดมี่, ชูต อิท อะคาเดมี่, สยามแรพเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ และ สวิช ส่วนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประกอบด้วย ฟันดาเม็นทาลิตี้, แอลเอสพี สปอร์ต อะคาเดมี่, ชูต อิท อะคาเดมี่ และ สยามแรพเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ

ล่าสุดที่สนามบาสเกตบอลสวนหลวง กรุงเทพฯ เป็นแมตช์ เปิดสนามของรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ระหว่าง สยามแรพเตอร์ส บาสเกตบอล คลับ ปะทะ สวิช โดยการชิงชัยเป็นไปอย่างสุดสูสี ทั้งสองฝ่ายศักยภาพใกล้เคียงกัน ทำให้ได้ลุ้นสนุกไปจนถึงช่วงท้ายเกมก่อนจะเป็นเจ้าบ้านสยามแรพเตอร์ส ที่เฉือนชัยไปหวุดหวิด 36-35 คว้า 2 คะแนนแรกประจำทัวร์นาเมนต์ไปครอง



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport