เฟิร์น วรางคณา เข้ารับปริญญาครุศาสตร์ จุฬาฯ ยังไร้แพลนต่อป.โท

เฟิร์น วรางคณา เข้ารับปริญญาครุศาสตร์ จุฬาฯ ยังไร้แพลนต่อป.โท
เรียนจบอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับบัณฑิตป้ายแดงอย่าง เฟิร์น" วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย และรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

"เฟิร์น" วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย และรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ในวัย 23 ปี ได้เข้ารับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ระดับปริญญาตรี  หลักสูตรครุศาสตร์บัณฑิต คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2566 ไปเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.67 ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนสนิทมร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก 

ซึ่ง "เฟิร์น" วรางคณา ได้กล่าวหลังจากเข้ารับพิธีปริญญาบัตร ว่า "ดีใจที่เราสามารถเรียบจบปริญญาแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่จะต่อในระดับปริญญาโท ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งงานเดินแบบ แล้วก็ตระเวนเล่นบาสเกตบอลไปด้วย ซึ่งเราต้องจัดการบริหารเวลาให้ดีที่สุด ว่าวันไหนเรามีซ้อมหรืองานอื่นๆด้วย เราต้องจัดการตารางงานให้ดี มันเหนื่อยกว่าเพื่อนในคณะ แต่ก็สนุก ส่วนการเล่นบาสเกตบอลนั้นตอนนี้เฟิร์นก็ไม่ได้ลงแข่งแบบจริงจัง ไปแข่งแบบเล่นๆ เป็นส่วนมาก ส่วนการเดินสายการประกวดตอนนี้มีแพลนไว้อยู่แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนค่ะ" 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport