เมกาบางนา เปิดพื้นที่สร้างสนามแข่งบาสฯ 3X3.EXE PREMIER THAILAND

เมกาบางนา เปิดพื้นที่สร้างสนามแข่งบาสฯ 3X3.EXE PREMIER THAILAND
เมกาบางนา ร่วมกับ บริษัท วิคตอรี่ พาร์ทเนอร์ส จำกัด เปิดพื้นที่สร้างสนามบาสกลางศูนย์การค้า เฟ้นหาทีมบาสเกตบอลประเภท 3 คน ในรายการ 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สถานที่ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของทุกคนในครอบครัว เติมเต็มการใช้ชีวิตให้ทุกๆ วันคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยแนวคิด YOUR EVERYDAY MEETING PLACE  ตอกย้ำความเป็น MEETING PLACE สำหรับทุกๆ คน ด้วยการร่วมมือกับบริษัท วิคตอรี่ พาร์ทเนอร์ส จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เอ็กเซ่พรีเมียร์ไทยแลนด์ เปิดพื้นที่สร้างสนามแข่งขันบาสเกตบอลประเภททีม 3 คน สนับสนุนการแข่งขันในรายการ 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024 (ทรีเอ็กซ์ทรี ดอท เอ็กเซ่ พรีเมียร์ ไทยแลนด์ 2024) เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งในรอบ PLAYSOFF ที่ประเทศญี่ปุ่น และชิงโอกาสในการเข้าไปร่วมแข่งขันในรายการ FIBA WORLD TOUR พร้อมเสริมอีกหลากหลายกิจกรรมเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ และใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดด้านกีฬาบาสเกตบอล

นางวรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า "ศูนย์การค้าเมกาบางนา ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอยู่เสมอ ล่าสุด จึงได้ร่วมกับ บริษัท วิคตอรี่ พาร์ทเนอร์ส จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เอ็กเซ่พรีเมียร์ไทยแลนด์ เพื่อจัดการแข่งขันบาสเกตบอลประเภททีม 3 คน ในรายการ 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024 โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณฟู้ดวอล์ค พลาซ่าให้เป็นสนามบาสเกตบอลประเภท 3X3 ขนาดมาตรฐานโอลิมปิก พร้อมบรรยากาศที่สนับสนุนต่อการแข่งขันในครั้งนี้ และยังได้เปิดพื้นที่ให้กับผู้ที่สนใจได้มีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างถูกต้อง รวมถึงสนามบาสเกตบอลที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ฟรี อีกทั้ง กิจกรรมความบันเทิงอีกมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตลอดการจัดงาน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างคอมมิวนิตี้สำหรับคนรักสุขภาพให้เติบโตขึ้น และปลูกฝังนิสัยการรักการออกกำลังกาย รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาความสามารถด้านกีฬาแก่เยาวชนและชุมชนโดยรอบอีกด้วย"

ทั้งนี้ สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส  ยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมเวิร์กช้อปได้ฟรี ในกิจกรรม  3X3 BASKETBALL CLINIC เปิดโอกาสให้น้องๆ อายุไม่เกิน 16 ปี เข้าร่วมคลาสสอนเสริมทักษะสำหรับน้องๆ ที่สนใจเรื่องบาสเกตบอล โดยโค้ชมืออาชีพ ที่จะมาสอนทักษะพื้นฐานที่จำเป็น รวมถึงกติกามารยาทสำหรับการเล่นกีฬาบาสเกตบอล โดยสามารถลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชันเมกาบางนา ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นายทศวรรษ เตลาน บริษัท วิคตอรี่ พาร์ทเนอร์ส จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เอ็กเซ่พรีเมียร์ไทยแลนด์  กล่าวว่า "สำหรับรายการ 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024 เป็นรายการแข่งขันเพื่อหาตัวแทนทีมของประเทศไทยไปแข่งขันต่อในรอบ PLAYSOFF ที่ประเทศญี่ปุ่น และผู้ชนะจะมีโอกาสในการร่วมแข่งขันกับทีมจากประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, เวียดนามและญี่ปุ่น เพื่อชิงตั๋วในการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ FIBA WORLD TOUR (ฟีบ้า เวิร์ดลทัวร์ ) ต่อไป โดยสำหรับการแข่งขันรุ่นประชาชนทั่วไป มีทีมนักกีฬามืออาชีพทั้งประเภทชายและประเภทหญิงจากลีกเอ็กเซ่พรีเมียร์ และทีมดังจากทั่วโลกร่วมแข่งขันถึง 18 ทีม จาก 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, ญี่ปุ่น, สวิตเซอร์แลนด์,แคนาดา,ออสเตรเลีย เพื่อชิงโอกาสไปร่วมแข่งขันในรอบถัดไป พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้  เราได้รับการสนับสนุนด้านสถานที่จากศูนย์การค้าเมกาบางนา ซึ่งนับเป็นความร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยศูนย์การค้าเมกาบางนาเป็นสถานที่เหมาะกับการสร้างสนามแข่งขัน เนื่องด้วยพื้นที่โซนดังกล่าวมีขนาดกว้างขวาง ซึ่งสามารถรองรับเหล่านักกีฬาและผู้ที่สนใจเข้าชมงานได้ อีกทั้งมีอัฒจันทร์ที่สามารถใช้นั่งชมการแข่งขัน มีพื้นที่สีเขียวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น  และมีสินค้า ร้านอาหาร หรือบริการต่างๆ ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่นักกีฬา และผู้ที่สนใจมาชมงานได้เป็นอย่างดี"

สำหรับการแข่งขันรายการ 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024 (ทรีเอ็กซ์ทรี ดอท เอ็กเซ่ พรีเมียร์ ไทยแลนด์ 2024) ในฤดูกาลนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา แบ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รายการ รวมถึงมีกิจกรรมสำหรับลูกค้าทั่วไป ดังนี้  

• 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024: MEN'S CONFERENCE การแข่งขันบาสเกตบอลประเภททีมชาย รุ่นประชาชนทั่วไป โดยมีทั้งหมด 12 ทีม จะแข่งจำนวน 8 รอบการแข่งขัน โดยจะแข่งขันทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 20.30 น

• 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024: WOMEN'S CONFERENCE การแข่งขันบาสเกตบอลประเภทหญิง รุ่นประชาชนทั่วไป โดยมีทีมหญิงทั้งหมด 6 ทีม จะแข่งจำนวน 4 รอบการแข่งขัน จัดแข่งขันทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 14.30 น.

• 3X3 YOUTH BASKETBALL CHAMPIONSHIPS 2024 POWERED BY 3X3.EXE PREMIER THAILAND การแข่งขันทีมบาสเกตบอลเยาวชน รุ่นอายุ 10 – 18 ปี ซึ่งจะจัดการแข่งขันทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 14.30 น.

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสริมอื่นๆ ที่เหมาะกับเยาวชน และผู้ที่สนใจด้านกีฬาบาสเกตบอล อาทิ

• KIDS ZONE สนามเด็กเล่นธีมนักบาสเกตบอล พื้นที่สำหรับให้น้องๆ หนูๆ ได้มาปล่อยพลัง และทดสอบความสามารถพื้นฐานด้านบาสเกตบอล

• FREE COURT ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้ามาเล่นบาสเกตบอลในสนามจริงได้ฟรี ในวันจันทร์ – ศุกร์ ช่วงเวลา 10.00- 16.00 น. และเฉพาะวันพุธ ช่วงเวลา 10.00 – 20.00 น.

• 3X3 BASKETBALL CLINIC คลาสสอนเสริมทักษะสำหรับน้องๆ ที่สนใจเรื่องบาสเกตบอล โดยโค้ชมืออาชีพ ที่จะมาสอนทักษะพื้นฐานที่จำเป็น รวมถึงกติกามารยาทสำหรับการเล่นกีฬาบาสเกตบอล

• CELEBRITY 3X3 MATCH การแข่งขันนัดพิเศษสำหรับทีมดารา เพื่อแข่งขันและระดมทุนสำหรับนำไปช่วยเหลือสังคม ในวันที่ 1 ก.ย. 2567

มาร่วมชมและเชียร์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันบาสเกตบอลประเภททีม 3 คนได้ ในรายการ 3X3.EXE PREMIER THAILAND 2024 ระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น G ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X