ดูแรนท์, เจมส์,เคอร์รี่ สนช่วย! ดรีมทีม สหรัฐฯ ล่าทอง อลป.

ดูแรนท์, เจมส์,เคอร์รี่ สนช่วย! ดรีมทีม สหรัฐฯ ล่าทอง อลป.
เควิน ดูแรนท์ , เลอบรอน เจมส์ และ สตีเฟ่น เคอร์รี่ สามซูเปอร์สตาร์ ชื่อดัง ใน เอ็นบีเอ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขา สนใจที่จะช่วยทีมชาติ สหรัฐฯ ในการแข่งขัน บาสเกตบอล โอลิมปิกส์ 2024 ที่ ปารีส

สหรัฐฯ ซึ่งเป็นแชมป์เก่า และลุ้นล่า เหรียญทอง บาสเกตบอลชาย โอลิมปิก สมัยที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่ง ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด ของ ฟินิกซ์ ซันส์ ที่ลุ้นเป็น นักยัดห่วงชาย คนแรกของ สหรัฐฯ ในการคว้า 4 เหรียญทอง โอลิมปิก ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เขาจะลงเล่นในการแข่งขัน โอลิมปิก ในปีหน้า 

 ทางด้าน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ทีม แอลเอ เลเกอร์ส  เจ้าของสถิติ ทำแต้มสูงสุด ตลอดกาล ใน เอ็นบีเอ ซึ่งเคยคว้า เหรียญทอง ในปี 2008 และ 2012 กล่าวสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า 

" ใช่แล้ว ผมสนใจที่จะเล่นใน โอลิมปิก เราต้องรอดูกันต่อไปว่า อะไรจะเกิดขึ้น ."

 ขณะเดียวกัน เจมส์ ยอมรับว่า การที่ต้องกรำศึกหนัก ใน เอ็นบีเอ ฤดูกาลปกติ 6 เดือน รวมทั้ง เพลย์ออฟ อีก 2 เดือน อาจจะทำให้ผู้เล่นบางคน ไม่สามารถช่วยทีม ในการแข่งขัน โอลิมปิก ได้ ขณะที่ แอนโธนี่ เดวิส เพื่อนร่วมทีม เลเกอร์ส ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะช่วยทีมชาติ หากว่า เจมส์ ต้องการเขา 

 ส่วนทางด้าน เคอร์รี่ การ์ดจอมแม่นของ โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส ที่คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ มาแล้ว 4 สมัย แต่ยังไม่เคยได้ เหรียญทอง โอลิมปิก กล่าว่า เขาต้องการที่จะคว้าทองใน ปารีส  

 " ผมต้องการที่จะเล่น  มันเป็นสิ่งหนึ่ง (การคว้าเหรียญทอง ) ที่ผมยังทำไม่สำเร็จ ผมต้องการที่จะไปที่นั่น ต้องการที่จะอยู่ในทีม และหวังว่า เราจะได้ทีมที่สมบูรณ์แบบ "

 สำหรับ ผู้เล่น คนอื่นๆ ที่แสดงความสนใจ ที่จะลงเล่น โอลิมปิก 2024 ประกอบไปด้วย แบม อเดบาโย , เดมาร์ เดโรซาน , แบร๊ดลี่ย์ บีล , เดวิน บูเกอร์ ,  เบย์เล่น บราบน์ , โดโนแวน มิทเชลล์ , บรูก โลเปซ , คริส มิดเดิลตัน , จูเลียส แรนเดิ้ล และ คาไว เลียวนาร์ด


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X