"กระทิง-ขุนณรงค์" พระเอกดังพาเชียงรายเข้าตัดเชือกบาสเกตบอลกีฬาแห่งชาติ

"กระทิง-ขุนณรงค์" พระเอกดังพาเชียงรายเข้าตัดเชือกบาสเกตบอลกีฬาแห่งชาติ
พระเอกหนุ่มคนดัง "กระทิง" ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ช่วยบ้านเกิดจ.เชียงราย ลงแข่งขันบาสเกตบอลชาย ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" พร้อมช่วยทีมทำผลงานยอดเยี่ยม กรุยทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกีฬาแห่งชาติได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของจังหวัด โดยจะรอพบกับแชมป์เก่า กทม.ต่อไปในเกมนัดตัดเชือก 28 ส.ค.นี้

การแข่งขันบาสเกตบอลชาย ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" เมื่อ 26 ส.ค.66 เป็นการแข่งขันแมตช์สุดท้าย ของรอบที่ 2 แข่งขันแบบพบกันหมดในสาย เพื่อหาทีมอันดับ 1 และ 2 เข้ารอบรองชนะเลิศ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นการลงสนามนัดที่ 3 ของ นครราชสีมา เหรียญทองแดงคราวก่อน กับ เชียงราย ในสายวาย ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมต่างเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 นัด ทำให้แมตช์นี้จึงเปรียบเสมือนเป็นการแย่งอันดับที่ 1 ของสาย 

เกมนี้ทั้งสองทีมจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม โดยนครราชสีมา มีสตาร์ทีมชาติไทยทั้งอดีตและปัจจุบันหลายคนลงสนาม อาทิ วัฒนา  สุทธิสินธุ์, ชัยวัฒน์  แกดำ และ บัณฑิต หลักหาญ ด้านเชียงราย ที่ในทัวร์นาเมนต์นี้สร้างสีสัน ด้วยการส่งนักแสดงหนุ่มหล่อคนดัง "กระทิง" ขุนณรงค์  ประเทศรัตน์ ร่วมแข่งขันด้วย ส่ง ขุนณรงค์ ลงเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์เกมนี้ด้วย 

สำหรับผลการแข่งขันในเกมนี้ ปรากฎว่าเป็น นครราชสีมา ที่ระบบทีมดีกว่า แถมสภาพของผู้เล่นทั้งตัวจริงและตัวสำรองมีให้เลือกใช้งานแบบครบกว่า เป็นฝ่ายชูตทำสกอร์เอาชนะไป 100-72 คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด ผ่านเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของสายวาย รอเจอกับทีมอันดับ 2 ของสายเอ็กซ์ ด้านเชียงราย จบอันดับ 2 ต้องไขว้ไปเจอกับแชมป์เก่า กรุงเทพฯ ทีมอันดับ 1 ของอีกสาย ในวันจันทร์ ที่ 28 ส.ค.นี้ 

หลังจบการแข่งขัน พระเอกหนุ่ม "กระทิง" ขุนณรงค์  ประเทศรัตน์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยลงแข่งขันกีฬาแห่งชาติมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ถือเป็นการกลับมาเล่นครั้งแรกในรอบหลายปี ส่วนหนึ่งเพราะต้องทำงานในวงการบันเทิง กลับมาเล่นรอบนี้แม้จะเหนื่อย แต่ถือว่าสนุกมากๆ เพราะได้กลับมาเจอเพื่อนและพี่ๆที่เคยเล่นมาด้วยกันตั้งแต่สมัยตนยังเป็นเยาวชน ซึ่งก็ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆเมื่อครั้งวันวานเหมือนกัน 

"ตอนนี้เข้ารอบรองฯแล้ว และมีเหรียญทองแดงเป็นอย่างน้อยแล้ว ก็ถือเป็นเหรียญประวัติศาสตร์ของจังหวัด ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ ส่วนการที่จะต้องเข้าไปเจอกับกทม.แชมป์เก่า และอันดับ 1 ของอีกสาย ก็คงจะเต็มที่เหมือนเดิม แม้จะเสียเปรียบในเรื่องของระบบทีม ความสามารถของผู้เล่น รวมถึงตัวผู้เล่นของเราที่มีตัวเปลี่ยนน้อย แต่ก็จะสู้อย่างเต็มที่"




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X