บานฉ่ำของจริง ! นางแบบอกทะลัก รับเคยโดน 7 นักบาสสะบึมคืนเดียว

บานฉ่ำของจริง ! นางแบบอกทะลัก รับเคยโดน 7 นักบาสสะบึมคืนเดียว
อลิซ่า เจน นางแบบสาวหน้าอกภูเขาไฟ เปิดเผยแบบไม่มีกั๊กว่าครั้งหนึ่งเธอเคยมีเซ็กซ์กับนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ถึง 7 คนภายในคืนเดียว ซึ่งถือเป็นของขวัญวันเกิดที่สุดเพอร์เฟกต์จนลืมไม่ลง

นางแบบสุดอึ๋ม ซึ่งปัจจุบันมีผู้คนกดติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เกือบ 6,3000 ฟอลโลเวอร์ส ย้อนความหลังที่สุดแสนเต็มอิ่มเมื่อปี 2020 ว่าเธอมีโอกาสได้ใช้เวลายามค่ำคืนกับผู้เล่นทีมฟีนิกซ์ ซันส์ พร้อมกับเล่นผีผ้าห่มกันแบบมันยกร่อง

"สาวเจน" เผยว่าเรื่องราวสุดเสียวของเธอเกิดขึ้นในวันเกิด และหลังจากนั้นก็กลายเป็นความทรงจำที่ไม่เคยลืมเลือนจนทุกวันนี้ "ช่วงวันเกิดของฉัน มันเป็นวันเกิดช่วงสุดสัปดาห์แห่งความทรงจำ"

"ฉันได้เจอกับพวกเขาทุกคนที่ไนท์คลับดรายส์ ฉันก็ไม่รู้นะ ฉันกำลังจะโดนอึ๊บที่ห้องพักในโรงแรม ตอนนั้นพวกเขาทุกคนโผล่ออกมา และฉันก็จัดการบ๊วบดุ้นของพวกเขาทั้งหมด" เจน ระบุ

ปัจจุบัน เจน กำลังได้รับความนิยมในสื่อสังคมออนไลน์อย่างมาก โดย "ติ๊กต๊อก" (TikTok) ของเธอมีผู้คนเข้ามากดติดตามมากกว่า 54,000 ฟอลโวเวอร์ส และมีคนกดชื่นชอบเกิน 1 ล้านไลค์แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งโพสต์คลิปวีดิโอสวมบิกินี่ตัวจิ๋วจนหน้าอกแทบทะลักซึ่งทำเอาแฟนคลับเนื้อเต้นยกใหญ่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X