ข่าวดี! ลูกชายคนเก่ง เลบรอน เจมส์ ออกจากโรงหมอแล้ว

ข่าวดี! ลูกชายคนเก่ง เลบรอน เจมส์ ออกจากโรงหมอแล้ว
ถือเป็นข่าวดีสำหรับวงการบาสเกตบอล เพราะล่าสุด บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เลบรอน เจมส์ ได้กลับบ้านเรียบร้อย หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เพราะมีอาการหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายคนเก่งของ เลบรอน เจมส์ สุดยอดซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลแห่งทีม ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกจากโรงพยาบาล และกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านเรียบร้อย ตามรายงานจาก ชามส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บรอนนี่ วัย 18 ปี ซึ่งถูกคาดหวังว่าจะเดินตามรอยคุณพ่อ เป็นสตาร์ดัง เอ็นบีเอ ในอนาคต มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน ระหว่างฝึกซ้อมกับทีมมหาวิทยาลัย ยูเอสซี โทรจันส์ จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 

ตอนแรก บรอนนี่ ถูกนำตัวเข้าห้องผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤต หรือ "ไอซียู" ทันที ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกมา และมีอาการทรงตัว ซึ่งล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชาราเนีย คอนเฟิร์มว่า บรอนนี่ ได้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านเรียบร้อย 

ขณะที่โรงพยาบาล เซดาร์ส-ไซไน เมดิคอล เซนเตอร์ ก็ร่วมคอนเฟิร์มเรื่องดังกล่าว พร้อมยกความดีความชอบให้กับทีมแพทย์ของ ยูเอสซี โทรจันส์ ที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จนสามารถนำ บรอนนี่ มาส่งโรงพยาบาลอย่างทันท่วงที และอยู่ในสภาพที่มีสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ จนล่าสุด บรอนนี่ ได้กลับบ้านเรียบร้อย หลังประสบความสำเร็จในการรักษาภาวะหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X