จา มอแรนท์ นักบาสเอ็นบีเอโดนปล่อยภาพหลุดสยิวที่ไนท์คลับ

จา มอแรนท์ นักบาสเอ็นบีเอโดนปล่อยภาพหลุดสยิวที่ไนท์คลับ
เรื่องฉาวยังไม่จบสำหรับ จา มอแรนท์ พอยต์การ์ดดีกรีออลสตาร์ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่ล่าสุดโดนปล่อยภาพหลุดที่เจ้าตัวกำลังทำกิจกรรมกับหญิงสาวในไนท์คลับเปลื้องผ้า ที่เมืองเดนเวอร์

ก่อนหน้านี้ มอแรนท์ ซูเปอร์สตาร์แห่ง เมมฟิส กริซลี่ย์ ตกเป็นข่าวบนหน้าสื่อหลังจากถูกแฉเรื่องที่ไปทำร้ายร่างกายเด็กวัย 17 ปีโดยถึงขึ้นชักปืนออกมาขู่ในช่วงซัมเมอร์

มิเพียงเท่านั้น การ์ดจ่ายวัย 23 ปี ก็ได้ออกมาไลฟ์ด้วยลักษณะที่ตัวเองกำลังร้องเพลงแร็ป แล้วยกปืนขึ้นมาแนบหน้าตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นหลังตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกายได้ไม่นานจนทำให้ต้นสังกัดอย่าง กริซลี่ย์ ประกาศพักเกมไม่ให้เจ้าตัวลงสนามสักระยะหนึ่ง

โดยภายหลัง มอแรนท์ ออกมาแถลงผ่านช่องทางโซเชี่ยล มีเดีย ด้วยการขอโทษต่อทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และขอออกจากทีมสักระยะเพื่อรับมือกับเรื่องความเครียดและพฤติกรรมส่วนตัว

อย่างไรก็ดี เรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อล่าสุด นิวยอร์ค โพสต์ สื่อในสหรัฐอเมริกา เผยภาพลับที่ มอแรนท์ กำลังทำกิจกรรมเปลื้องผ้ากับหญิงสาวรายหนึ่งในไนท์คลับ เมืองเดนเวอร์ พร้อมกับแจกทิปเป็นจำนวนเงินอย่างน้อย 50,000 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 1.7 ล้านบาท

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงกิจกรรมเฮฮาที่มีผู้หญิงนักอยู่บนตักของนักบาสเกตบอลคนดังในห้องวีเอพี และเกือบทุกตารางนิ้วบนพื้นเต็มไปด้วยเงินสด

ทั้งนี้ จากภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้นเกิดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม หรือ 48 ชั่วโมงก่อนหน้าที่ เมมฟิส กริซลี่ย์ ลงแข่งที่บ้าน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ซึ่งหลังจบเกม มอแรนท์ ก็ได้ออกมาไลฟ์ด้วยอาการมึนเมาพร้อมกับยกปืนขึ้นมาแนบหน้าตัวเอง

สำหรับ มอแรนท์ เพิ่งเซ็นสัญญาก้อนโตกับ กริซลี่ย์ เมื่อปีก่อนภายใต้ข้อตกลงระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 231 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 8.1 พันล้านบาท


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X