"เม ศุภนิดา" โพสต์อำลา "โค้ชคิม จีฮุน" หลังหมดสัญญากับสมาคมแบดมินตัน

"เม ศุภนิดา" โพสต์อำลา "โค้ชคิม จีฮุน" หลังหมดสัญญากับสมาคมแบดมินตัน
"เม" ศุภนิดา เกตุทอง นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 11 ของโลก โพสต์ข้อความอำลา โค้ชคิม จีฮุน โค้ชคู่ใจ ชาวเกาหลีใต้หลังหมดสัญญากับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โค้ช คิม จีฮุน เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ ได้หมดสัญญากับสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ หลังจากจบศึกโคเรีย โอเพ่น 2024 ซึ่งสาเหตุที่ไม่ได้ต่อสัญญา เกิดจากเรื่องปัญหาสุขภาพ

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เม ศุภนิดา ในวัย 26 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีใจความว่า "ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง มันมีความหมายกับฉันมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ฉันจะไม่มีวันลืมและจะเก็บมันไว้เป็นความทรงจำที่ดี และเคารพคุณเสมอ รักนะโค้ชคิม"

สำหรับโค้ช คิม จีฮุน และ เม ศุภนิดา ได้เข้ามาร่วมงานกันตั้งแต่ปี 2022 ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าตั๋วไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้สำเร็จ และผ่านเข้าไปถึงรอบ 16 สุดท้าย

นอกจากนี้ โค้ชคิม ยังสามารถพาพา เม ศุภนิดา คว้าแชมป์ในระดับเวิลด์ทัวร์ได้อีก 2 รายการในศึกยูเอส โอเพ่น 2023 เวิลด์ทัวร์ 300 และ รายการโตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รวมไปถึงคว้าเหรียญทองซีเกมส์ 2023 ในประเภทหญิงเดี่ยวที่ประเทศกัมพูชาได้อีกด้วย







ที่มาของภาพ : IG _supanipa.k
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X