"วิว กุลวุฒิ" สลัดลุคนักกีฬาถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าดัง

"วิว กุลวุฒิ" สลัดลุคนักกีฬาถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าดัง
"วิว"​ กุลวุฒิ วิทิตศานต์​ นักแบดมินตันเหรียญเงิน โอลิมปิก 2024 ประเภทชายเดี่ยว สลัดมาดนักกีฬามาเป็นลุคนายแบบสุดหล่อเท่ ร่วมถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าดัง ในช่วงที่ยังไม่มีลงแข่งขัน โดยรายการต่อไปที่ "วิว" จะคัมแบ็คสู่คอร์ท คือ ศึกใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 รายการ ไชน่า ​โอเพ่น 2024 ที่จีน ระหว่าง 17-22 ก.ย.นี้

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันเจ้าของเหรียญเงิน ชายเดี่ยว ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 สลัดลุคนักกีฬาแบดมินตันมาเป็นนักแบบสุดหล่อ ด้วยการถ่ายแบบกับเสื้อผ้าดัง  ทั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายแบบล่าสุดกับแบรนด์ Jaspal พร้อมเขียนข้อความใจความสำคัญว่า

"มันก็จะเขินๆหน่อย ฝากติดตามผลงานครั้งแรกของผมในบทบาทใหม่ Jaspal Style featuring View Kunlavut กับแฟชั่นเซ็ตสุดเอ็กคลูซีฟที่ผมได้มีโอกาสมาร่วมพูดคุยถึงความ รู้สึกในช่วงแข่งขัน ไปจนถึงโมเมนต์สบายๆ ผ่าน 5 คีย์ลุคจาก Jaspal Man ที่เลือกมาแล้วว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบที่ผมชอบ"

ทั้งนี้ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินสายขอบคุณสปอนเซอร์หลังเสร็จภารกิจในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 เมื่อต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันยังพยายามฝึกซ้อมและรักษาสภาพร่างกายควบคู่ไปด้วย โดยเจ้าตัวมีกำหนดจะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในศึก ไชน่า โอเพ่น 2024 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ระหว่างวันที่ 17-22 ก.ย.นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน


ที่มาของภาพ : Jaspal
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X