วีซ่าร่วมฉลองความสำเร็จ “วิว กุลวุฒิ“ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024

วีซ่าร่วมฉลองความสำเร็จ “วิว กุลวุฒิ“ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024
บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free และวีซ่า ร่วมฉลองชัย “วิว“ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ฮีโร่เหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยวโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 มอบเงินสนันสนุน 1.5 แสนบาท พร้อมทุนประกันชีวิตจากอุบัติเหตุ 3 ล้านบาท

โดยจัดกิจกรรมแบดมินตันบูธแคมป์ ให้กับกลุ่มเยาวชนอายุ 13-18 ปี โดยมี "วิว" และทีมโค้ชร่วมฝึกสอน ที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด สถานที่สร้างนักกีฬาระดับโลก ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต เผยว่า ทีทีบี และวีซ่า ร่วมแสดงความยินดีกับ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ กับความสำเร็จในการคว้าเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งเปรียบเสมือนต้นแบบของแคมเปญ “Dare to Change โอกาสเป็นของคนกล้าที่จะเปลี่ยน” โอกาสนี้ทีทีบี จึงขอมอบบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free ลายพิเศษรูป “วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ พร้อมมอบทุนประกันชีวิตจากอุบัติเหตุ มูลค่า 3,000,000 บาท และเงินสนับสนุน 150,000 บาท ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษจากบัญชี ttb all free ที่มอบให้เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จจากการคว้าเหรียญเงินแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 และเตรียมจัดกิจกรรมแบดมินตันบูธแคมป์ ให้กับกลุ่มเยาวชนอายุ 13-18 ปี ที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยมี “วิว” พร้อมทีมโค้ชเป็นผู้ร่วมฝึกสอน ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ 

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะพันธมิตรด้านเทคโนโลยีการชำระเงินอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมานานกว่า 30 ปี และสำหรับพาราลิมปิกเกมส์ มากว่า 20 ปี วีซ่ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับนักกีฬาที่ต้องการสานฝันให้เป็นจริง พร้อมทั้งสร้างโอกาสให้กับธุรกิจน้อยใหญ่ และเข้าถึงแฟนกีฬาทั่วโลก หนึ่งในโครงการที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราคือ “ทีมวีซ่า” ที่ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา ได้ให้การสนับสนุนนักกีฬามากกว่า 600 คน โดย “ทีมวีซ่า” นั้น ไม่ได้พิจารณาเพียงแค่ความสำเร็จด้านกีฬา แต่ยังดูถึงการมีส่วนร่วมกับชุมชน สอดคล้องกับค่านิยมของเรา ด้านความเท่าเทียม การเข้าถึง และการยอมรับในความหลากหลาย และด้วยแนวคิดนี้เอง วีซ่าภูมิใจที่ได้ต่อยอดความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานกับสโมสรบ้านทองหยอด และนักกีฬา “ทีมวีซ่า” หนึ่งเดียวจากไทยในปีนี้อย่าง "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ และร่วมมือกับ ทีทีบี เพื่อแบ่งปันเรื่องราว แรงบันดาลใจ เส้นทางการต่อสู้ และพรสวรรค์ ให้กับบรรดาลูกค้าของเรา และแฟนกีฬาในประเทศไทยได้สัมผัส

สำหรับกิจกรรมแบดมินตันบูธแคมป์ จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 24-25 ต.ค. 2567 ที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด โดยเปิดให้เยาวชนอายุตั้งแต่ 13-18 ปี เข้าร่วม รวมทั้งหมด 70 คน แบ่งเป็นเยาวชนจากมูลนิธิทีทีบี โครงการ ไฟ-ฟ้า จำนวน 30 คน และให้สิทธิ์ผู้ปกครองที่มีบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 ส่งบุตรหลานเข้าร่วมแคมป์ได้รวม 40 คน โดยให้สิทธิ์ 1 บัตรต่อ 1 คน ไม่มีค่าใช้จ่าย และจะเปิดให้ลงทะเบียนแสดงความประสงค์เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. นี้ เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ttbbank.com/allfreebadmintoncamp



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X