ร่างกายยังไม่ฟิต "กุลวุฒิ-รัชนก" แจ้งถอนบู๊แบดมินตันเจแปนโอเพ่น

 ร่างกายยังไม่ฟิต "กุลวุฒิ-รัชนก" แจ้งถอนบู๊แบดมินตันเจแปนโอเพ่น
"เมย์" รัชนก อินทนนท์ และ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ขอถอนบู๊ศึก เจแปน โอเพ่น 2024 เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อม ทั้งคู่เดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อร่วมกิจกรรมกับสปอนเซอร์

 ความเคลื่อนไหวของ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ และ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ 2 นักแบดมินตันทีมชาติไทย จากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 และได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรมกับภาครัฐและเอกชนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโปรแกรมต่อไปคือรายการ เจแปน โอเพ่น 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นรายการ ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ระหว่างวันที่ 20-25 ส.ค.นี้

กุลวุฒิ วิทิตศานต์ล่าสุด "เมย" รัชนก และ "วิว" กุลวุฒิ พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอน ได้ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเดินทางไปครั้งนี้ทั้งสองคนจะไปเพื่อถอนตัวจากการแข่งขันรายการดังกล่าว ทั้งนี้จะยังคงใช้เวลาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนนักแบดมินตันคนอื่น ๆ อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นไปจนถึงวันที่ 20 ส.ค.นี้ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์เพื่อให้พร้อมสำหรับรายการต่อไป

ขณะเดียวกันการไปญี่ปุ่นในครั้งนี้ "เมย์-วิว" จะเข้าร่วมกิจกรรมของโยเน็กซ์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทั้งคู่อีกด้วย 

นอกจากนี้ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ก็ได้แจ้งถอนตัวจากการแข่งขันรายการ เจแปน โอเพ่น 2024 ด้วยเช่นกัน โดยให้เหตุผลเนื่องจากว่าสภาพร่างกายไม่พร้อม และจะพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันรายการต่อไปในอนาคต



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X