วาตานาเบ้ เตรียมแยกคู่ ฮิกาชิโนะ หลังจับคู่นาน 13 ปี

วาตานาเบ้ เตรียมแยกคู่ ฮิกาชิโนะ หลังจับคู่นาน 13 ปี
ยูตะ วาตานาเบ้ นักแบดมินตันชาวญี่ปุ่น ประกาศเตรียมแยกคู่กับ อลิสะ ฮิกาชิโนะ พาร์ทในการแข่งขันประเภทคู่ผสม หลังจบการแข่งขันในรายการ เจแปน โอเพ่น 2024

โดย วาตานาเบ้ และ ฮิกาชิโนะ เพิ่งคว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2024 มาครอง และเป็นสมัยที่ 2หลังเคยทำได้ที่โอลิมปิก 2020 มาแล้ว อย่างไรก็ตามนักแบดมินตันวัย 27 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดีย ประกาศเตรียมแยกคู่กับพาร์ทเนอร์ หลังจากจับคู่กันมายาวนานกว่า 13 ปี

จากโพสต์ของ ยูตะ วาตานาเบ้  ระบุว่า “ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจอันอบอุ่นที่ให้กันมาอย่างต่อเนื่อง ผมขอแจ้งให้ทราบว่าการลงเล่นคู่กัน (กับอาริสะ ฮิกาชิโนะ) จะจบลงในหลังการแข่งขัน ไดฮัทสุ เจแปน โอเพ่น 2024 ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 20 ส.ค.นี้”

“เป็นเวลากว่า 13 ปีแล้ว ที่เราได้มาจับคู่กัน และ 13 ปีนั้นก็ทำให้เราเติบโตขึ้นอย่างมาก เราได้แบ่งปันทุกสิ่งที่เกิดในสนามแบดมินตัน ทั้งชัยชนะ และ ความพ่ายแพ้ รวมถึงความสุขและความเศร้าด้วย

“ผมไม่มีอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณ และผมก็ไม่สามารถที่จะขอบคุณได้มากพอ แต่ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกๆคนที่สนับสนุนและให้กำลังใจเรามาเป็นเวลานาน ทุกความสำเร็จและการเติบโตส่วนใหญ่ของเรา ต้องขอบคุณพลังที่เราได้รับมาจากทุกคนที่ส่งมาให้เรา”

“ผมหวังว่าจะได้แข่งขันต่อไปในฐานะผู้เล่นและมีส่วนช่วยวงการแบดมินตัน แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆก็ตาม ผมจะเล่นแบดมินตันให้ดี้ะทาให้เด็กๆ ที่มีอนาคตสดใส สามารถเลือกเล่นแบดมินตันได้ท่ามกลางตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย”

“ผมอยากใช้โอกาสนี้ แสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อโค้ช เจ้าหน้าที่ แฟนคลับ และทุกคนที่เกี่ยวข้องที่สนับสนุนเรามาจนถึงตอนนี้ ขอบคุณครับ เราหวังว่าจะได้รับคำแนะนำและการสนับสนุนต่อไปจาทกุคน”

“สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราหวังว่าจะได้พบพวกคุณทุกคนในการแข่งขัน ไดฮัทสุ เจแปน โอเพ่น 2024 เรายินดีอย่างมากหากคุณสามารถที่หาเราที่สนามได้ เจอกันที่ โยโกฮามา อารีน่า


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X