ครีม บุศนันทน์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังคว้าแชมป์แบดมินตัน แคนาดา

ครีม บุศนันทน์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังคว้าแชมป์แบดมินตัน แคนาดา
กำลังใจมาเต็ม "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ โพสต์ขอบคุณทุกการสนับสนุน ที่ทำให้ตัวเองคว้าแชมป์ศึกแคนาดา โอเพ่น 2024 มาครองได้สำเร็จ เผยจะทำผลงานให้ดีขึ้นต่อไป

 หลังจากที่ "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 19 ของโลก คว้าแชมป์ในศึกแคนาดา โอเพ่น 2024 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ ลีเน่ คเจอร์เฟลด์ท มือ 21 ของโลกจากเดนมาร์ก ไปได้ 2 เกมรวด

 ทาง "ครีม บุศนันทน์" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความว่า "ขอขอบคุณ…กำลังใจจากทุกๆคนที่ส่งมาให้ตลอดมานะคะ ดีใจมากๆค่ะ ที่วันนี้สามารถทำให้หลายๆคนยิ้มได้แล้วก็สนุกกับการเชียร์กีฬาค่ะ"

 "ขอขอบคุณ…โค้ชโดม โดม เมืองตรัง และ Ontrack Gym-Bangkok HQ ที่เชื่อมั่นในตัวครีม ใส่ใจในรายละเอียด ช่วยกันพัฒนาทั้งการตี และร่างกาย ให้สามารถมีวันนี้ได้ จากวันที่มีปัญหาบาดเจ็บมากๆ มาจนถึงวันนี้มันใช้เวลา ใช้ความอดทน ความพยายามมากมาย ถ้าไม่มีทีมงานที่ดี และ มีคนรอบตัวที่ดีแบบนี้คงผ่านวันที่ยากมากๆได้ลำบากกว่านี้เยอะค่ะ"

 "ขอขอบคุณ…สปอนเซอร์ทุกๆท่าน ผู้ใหญ่ใจดี ที่เห็นในความตั้งใจของครีมที่จะทำตามฝัน พัฒนาตัวเอง และเป้าหมายของครีมที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยกีฬาแบดมินตันที่ครีมรัก มันจะมีวันดีๆแบบนี้ไม่ได้เลย ถ้าไม่ได้การสนับสนุนจากท่าน" 

 "ขอขอบคุณ…ครอบครัว พ่อ แม่ เพื่อน และคนรอบๆตัวที่เป็นพื้นที่ปลอดภัย เป็นพลังบวก และเป็นความสบายใจให้ครีมเสมอมา" 

 " ขอขอบคุณ…ทีมงานเบื้องหลังทุกๆท่าน ทั้งคู่ซ้อม คุณหมอ พี่ๆนักกายภาพที่ช่วยดูแลครีม สโมสรบางโพ กกท เครื่องมือดีๆหลายๆอย่างที่ให้ครีมได้ไปใช้ ฟื้นฟูร่างกาย และการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในด้านต่างๆที่ผ่านมา" 

 " ขอขอบคุณ…คู่ต่อสู้ทุกๆคนที่ทำให้เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และใจเต้นแรงทุกครั้งที่อยู่ในสนาม และสุดท้ายขอขอบคุณตัวเองมากๆ ที่กล้าที่จะทำตามความฝัน กล้าที่จะคิด และกล้าที่จะลงมือทำ ทำอย่างตั้งใจและอดทนมากๆกับสิ่งที่ผ่านมา รางวัลนี้มีความหมายมากๆกับครีม เป็นเหมือนพลังใจ กำลังใจ ให้นักกีฬาคนนี้ มีแรงสู้ต่อไป เป็นระหว่างทางที่สวยงามอีกวันนึงของครีมจริงๆค่ะ"

บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X