"ไตเติ้ล-เจน" ปราบคู่เจ้าถิ่นผงาดแชมป์แบดมินตันเกาสง มาสเตอร์ส

"ไตเติ้ล-เจน" ปราบคู่เจ้าถิ่นผงาดแชมป์แบดมินตันเกาสง มาสเตอร์ส
"ไตเติ้ล" รุษฐนภัค อูปทอง กับ "เจน" เฌอย์ณิชา สุดใจประภารัตน์ คู่ผสมมือ 31 ของโลก ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ไล่ต้อนคู่เจ้าถิ่นอย่าง หยาง โปซวน กับ หวู หลิงฟาง คู่มืออันดับ 23 ของโลกจากไต้หวัน 2 เกมรวด คว้าแชมป์เวิลด์ทัวร์เป็นรายการแรกได้สำเร็จ ในศึกวิคเตอร์ เกาสง มาสเตอร์ส 2024

การแข่งขันแบดมินตันรายการ “วิคเตอร์ เกาสง มาสเตอร์ส 2024” รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,700,000 ที่เมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย.67 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ มีนักแบดมินตันไทยลงสนามเพียงคู่เดียว 

ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ  "ไตเติ้ล" รุษฐนภัค อูปทอง กับ "เจน" เฌอย์ณิชา สุดใจประภารัตน์ คู่มืออันดับ 31 ของโลก พบกับ หยาง โปซวน กับ หวู หลิงฟาง คู่มืออันดับ 23 ของโลกจากไต้หวัน 

แมตช์นี้ ในช่วงต้นเกม คู่หยาง โปซวน กับ หวู หลิงฟาง เปิดเกมได้ดีกว่า ทำคะแนนขึ้นนำมาโดยตลอด จนกระทั่งผ่านครึ่งเกมแรก คู่ไตเติ้ล กับ เจน แก้เกมมาลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ค่อยๆไล่เก็บแต้มจนแซงเอาชนะไปได้ก่อนที่ 21-18 

ในเกมที่สอง คู่ไตเติ้ล กับ เจน ลงมาเปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นและทำแต้มทิ้งห่างและ รักษาโมเมนตัมของตัวเองได้ดีกว่ามาปิดแมตช์เอาชนะไปได้อีกที่ 21-13 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เกม




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X