ตำรวจสอบสวนกลางร่วมยินดีกับ"วิว"หลังคว้าแชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยว

ตำรวจสอบสวนกลางร่วมยินดีกับ"วิว"หลังคว้าแชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยว
พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมแสดงความยินดีกับ วิว กุลวุฒิ ตำรวจในสังกัด หลังคว้าแชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวคนล่าสุด เป็นคนไทยคนแรกที่ทำได้ พร้อมสนับสนุนให้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ นอกจากนี้ยังให้ช่วยเป็นโค้ช สอนเด็กในโครงการปั้นดาว อีกด้วย

วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์โลกแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 4 ของโลก เข้าพบผู้บังคับบัญชา ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แชมป์แบดมินตันชายเดี่ยวในการแข่งขันแบดมินตัน รายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นนักแบดมินตันชายเดี่ยวคนแรกของไทยที่สามารถคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ

สำหรับ วิว กุลวุฒิ นอกจากเป็นนักแบดมินตัน แล้วยังรับราชการ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ตำแห่ง ผบ.หมู่ ฝอ.บก.ป. ซึ่งอยู่ภายใต้กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่มี พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช เป็นผู้บังคับบัญชา

ซึ่ง วิว กุลวุฒิ ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. โดยทางผู้บัญชาการได้แสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์โลกดังกล่าวได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังพร้อมสนับสนุนนักกีฬาบ้านทองหยอด เพื่อให้นักกีฬามีขวัญและกำลังใจ และมีความพร้อม ในรายการแข่งขันต่อๆไป เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

โดย วิว กุลวุฒิ ยังร่วมโครงการหนุมานแบดมินตันของตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ซึ่งทางผู้บัญชาการได้มอบหมาย ให้ทำหน้าที่สอน และฝึกซ้อมร่วมกับบุตรหลาน ของข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อให้เด็กๆได้ออกกำลังกาย และสนับสนุนผลักดันให้เข้าร่วมรายการแข่งขันแบดมินตันต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X