"จันทร์แจ่ม"เผยสุดคุ้มค่าหลังคว้าทองแดงมวยโอลิมปิก พร้อมจัดหมอลำแก้บน

"จันทร์แจ่ม"เผยสุดคุ้มค่าหลังคว้าทองแดงมวยโอลิมปิก พร้อมจัดหมอลำแก้บน
"บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เจ้าของเหรียญทองแดง มวยสากลโอลิมปิก 2024 เผยเหรียญทองแดงนี้สุดคุ้มค่า เตรียมหมอลำแก้บนหลังคว้าเหรียญได้สำเร็จ แต่ยังต้องพัฒนากันต่อไป

"บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ฮีโร่เหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2024 กล่าวหลังจากเดินทางถึงเมืองไทยว่า ดีใจมากและมีความสุขมาก ซึ่งความฝันเป็นจริง ก็อยากได้เหรียญรางวัลกลับมา แม้จะไม่ใช่เหรียญทองก็ตาม แต่นี่ก็ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จแล้วอีกก้าวหนึ่ง ส่วนบรรยากาศการต้อนรับในวันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่เคยมีคนมาต้อนรับเยอะขนาดนี้

ทั้งนี้ในช่วงการแข่งขันยอมรับว่ากดดันรอบ 8 คน และตื่นเต้นมาก วันนั้นถ้าชนะก็เข้ารอบรองก็โล่งใจไปประมานนึงและดีใจมาก

สำหรับรอบรองชนะเลิศ กับ คาลิฟ ที่เจอนั้นตนก็สู้เต็มที่ มีทุกอย่างก็ใส่หมดแล้ว ทั้งแก้เกมและวางแผน แต่ต้องยอมรับว่าเราต้องพัฒนาอีกต่อไป ไม่เสียใจแต่ก็จะไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น หลังจากจบการแข่งขันเขาก็เดินมาหาเรา และขอบคุณเรา ชื่นชมว่ากล้ามใหญ่ ตนก็ชื่นชมกลับว่าเขาแข็งแรงมากจึงถ่ายรูปเก็บไว้

เมื่อถามถึงกระแสโลกออนไลน์ชื่นชม น้องบี จันทร์แจ่ม กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ทุกคนติดตามทุกๆช่องทาง ตนรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นครั้งแรกที่คุณรู้จักเยอะ ส่วนหมอลำจะมีการฉลองบ้านเกิดกำลังหาวันและเวลาอยู่ และก้อง ห้วยไร่ จะมาร้องเพลงให้ด้วย เพราะตนไปบนหมอลำไว้ ดังนั้นต้องมีแน่นอน อย่างไรก็ตามอยากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ตน และตื่นมาดูตนชกตอนตี 3 รู้สึกดีใจมาก และขอบคุณมาก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X