คุ้มค่าที่เหนื่อย!กุนซือบอลชาย สเปน ชูความสำเร็จระดับประวัติศาสตร์

คุ้มค่าที่เหนื่อย!กุนซือบอลชาย สเปน ชูความสำเร็จระดับประวัติศาสตร์
ซานติ เดเนีย ยกให้เหรียญทองของทีมฟุตบอลชายจาก โอลิมปิก เกมส์ 2024 เป็นความสำเร็จเข้าขั้นประวัติศาตร์ พร้อมชม เฟร์มีน โลเปซ กับ อเล็กซ์ บาเอน่า ด้วย

ซานติ เดเนีย เทรนเนอร์ทีมฟุตบอลชายทีมชาติสเปน ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 กล่าวว่าการที่ทีมของตนได้เหรียญทองมาครองมันถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก

สเปน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้เหรียญทองใน ปารีส เกมส์ หลังจากมีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนมาเล่นให้ทีมทั้งในส่วนที่อายุไม่เกิน 23 ปี และโควต้าคนที่อายุเกิน และสุดท้ายพวกเขาก็ชนะ ฝรั่งเศส 5-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"มันเป็นผลลัพธ์ที่สวยงามมากๆ, เป็นความสำเร็จระดับประวัติศาสตร์ และผมก็ดีใจแทนบรรดานักเตะที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองและลงซ้อมอย่างหนักเป็นเวลา 40 วันเพื่อที่จะได้เหรียญนี้มาครอง" เดเนีย ระบุ

กุนซือวัย 50 ปี ยังชม เฟร์มีน โลเปซ กับ อเล็กซ์ บาเอน่า ด้วย ที่ช่วยเหลือทีมชุดนี้ได้ดี ภายหลังได้แชมป์ ยูโร 2024 ร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงก่อนหน้านี้ "คุณเห็นกันแล้วว่าพวกเขาเล่นกันได้ดีแค่ไหน พวกเขาช่วยเหลือทีมได้ดีมากๆ ก่อนหน้านี้พวกเขาประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ และก็ยังมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในรายการนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X