แทบจะสบายตลอดชีวิต!เปิดตัวอย่างรางวัลนักยิมนาสติกฟิลิปปินส์

แทบจะสบายตลอดชีวิต!เปิดตัวอย่างรางวัลนักยิมนาสติกฟิลิปปินส์
ความสำเร็จของ การ์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชายของ ฟิลิปปินส์ ทำให้เขาได้รับรางวัลหลายอย่าง อาทิเช่นการได้กินอาหารหลายแบบตลอดชีวิต

การ์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชายชาวฟิลิปปินส์ ได้รางวัลหลายอย่างจากทั้งองค์กร, บุคคลและธุรกิจต่างๆ ใน ฟิลิปปินส์ ภายหลังเขาเพิ่งได้ 2 เหรียญทองจาก โอลิมปิก เกมส์ 2024

ยูโล สร้างความฮือฮาด้วยการได้แชมป์ทั้งในการแข่งประเภทฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และประเภทม้ากระโดด ทำให้ชายวัย 24 ปี ถือเป็นนักกีฬาคนที่ 2 ของ ฟิลิปินส์ ที่ได้เหรียญทองใน โอลิมปิก เกมส์ ต่อจาก ฮิดิลีน ดิอาซ ที่เคยได้จากการยกน้ำหนักรุ่น 55 กิโลกรัมหญิงของ โอลิมปิก เกมส์ 2020

จากความสำเร็จของ ยูโล ทำให้สปอนเซอร์ต่างๆ พุ่งเข้าหาเขา พร้อมกับมอบรางวัลต่างๆ ให้เจ้าตัว อย่างเช่นการได้กินคุ้กกี้ฟรีตลอดชีวิต, กินราเมงฟรีตลอดชีวิต, กินบุฟเฟ่ต์ฟรีตลอดชีวิต, ได้กินอาหารจากร้านในย่านท้องถิ่นฟรีตลอดชีวิต, ได้ห้องในคอนโดหรูที่มีการตกแต่งเอาไว้เสร็จสรรพซึ่งมีมูลค่าราว 24 ล้านเปโซ (ประมาณ 14 ล้านบาท), ได้เฟอร์นิเจอร์ที่มีมูลค่า 100,000 เปโซ (ประมาณ 61,760 บาท), ได้บ้านแบบฟรีๆ, ได้โทรศัพท์ ไอโฟน 16, ได้วีซ่านักท่องเที่ยวแบบไม่มีจำกัดร่วมกับแฟนสาวของเขา, ได้รับการส่องตรวจลำไส้ใหญ่ด้วยกล้องกับการตรวจกระเพาะอาหารและลำไส้ไปตลอดชีวิต โดยอันหลังสุดมันจะมีผลใช้งานเมื่อเขามีอายุ 45 ปี

นอกจากนี้ เดิมทีรัฐบาลของ ฟิลิปปินส์ ก็มีนโยบายอยู่แล้วว่าจะให้เงินรางวัล 10 ล้านเปโซ (ประมาณ 6.17 ล้านบาท) ต่อ 1 เหรียญทองจาก โอลิมปิก เกมส์ ทำให้เท่ากับว่าเขาจะได้เงินจากรัฐบาลถึง 20 ล้านเปโซ (ประมาณ 12.35 ล้านบาท) ขณะที่สภาผู้แทนราษฎรของ ฟิลิปปินส์ ก็จะมอบเงินรางวัลให้เขาอีก 3 ล้านเปโซ (ประมาณ 1.85 ล้านบาท) เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X