"บิ๊กก้อง" เตรียมเลื่อนยศ "หมู่วิว" เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร

"บิ๊กก้อง" เตรียมเลื่อนยศ "หมู่วิว" เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร
พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง ร่วมยินดีกับ ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หลังคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 พร้อมเตรียมเลื่อนยศเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร

เมื่อวันที่  7 ส.ค 67 ที่ห้องประชุมชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง "บิ๊กก้อง" พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึง ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม หรือ "วิว" ที่ได้เหรียญเงินแบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 และเป็นตำรวจในตำแหน่งผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการ กองปราบปรามในสังกัดของสอบสวนกลาง เมื่อปี 2563 ว่า 

ตนยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้กับวิว และ วิวถือเป็นความภูมิใจของตำรวจสอบสวนกลางและของคนไทยที่เห็นความสำเร็จในครั้งนี้ และทางตำรวจสอบสวนกลางจะพิจารณายศวิวจากชั้นประทวน เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร คือยศตั้งแต่ร้อยตำรวจตรีขึ้นไป ซึ่งต้องไปดูระเบียบขั้นตอนของตำรวจอีกที

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า วิว ก็อยู่ในโครงการหนุมานแบดมินตัน โดยที่ผ่านมาวิวได้มาสอนและเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกหลานข้าราชการตำรวจจนไปคว้าถ้วยรางวัลมาได้ ซึ่งหลังจากนี้วิวจะต้องซ้อมและฝึกฝนอย่างหนัก แต่หากวิวมีเวลาว่างก็จะเข้ามาสอนแบดมินตันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกหลานข้าราชการตำรวจอีกด้วย

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (8 ส.ค.67) ช่วงบ่าย "วิว" จะเข้ามาขอบคุณและเข้าพบกับ พล.ต.ท. จิรภพ ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางอีกด้วย


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X