ของดี!ม้า โธมัส มุลเลอร์ ช่วยคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก

ของดี!ม้า โธมัส มุลเลอร์ ช่วยคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก
เช็คเกอร์ ม้าที่ โธมัส มุลเลอร์ เป็นเจ้าของร่วม เพิ่งมีส่วนคว้าเหรียญทองในการแข่งขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางประเภทบุคคลของ โอลิมปิก เกมส์ โดยฝั่งจ็อคกี้ออกมาขอบคุณ มุลเลอร์ ด้วย

เช็คเกอร์ ม้าที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเจ้าของร่วมกับ มาเดลีน วินเทอร์-ชูลซ์ บริษัทรายหนึ่งนั้น เพิ่งช่วยให้ทีมชาติเยอรมนีคว้าเหรียญทองใน โอลิมปิก เกมส์ 2024 ในการแข่งขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางประเภทบุคคลไปได้

นักแข่งของทีมชาติเยอรมนีที่ลงแข่งในประเภทนั้นพร้อมกับ เช็คเกอร์ ได้แก่ คริสเตียน คูคุค ซึ่งเขากับอาชาชั้นยอดก็ร่วมแรงร่วมใจกันทำคะแนนสวยๆ ได้ จนทำให้ทัพนักกีฬาของ เยอรมนี ได้เหรียญทองในประเทภนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 พร้อมกับส่งผลให้ เยอรมนี ได้เหรียญทองจากกีฬาขี่ม้าใน โอลิมปิก เกมส์ 2024 ไปถึง 4 จากทั้งหมด 6 ประเภท

คูคุค เผยหลังจบการแข่งขันว่า "เราต้องไม่ลืมว่า มาเดลีน วินเทอร์-ชูลซ์ และ โธมัส มุลเลอร์ มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อความสำเร็จครั้งนี้ เพราะพวกเขาเป็นเจ้าของ เช็คเกอร์ พวกเขาทำให้ผมมีโอกาสได้ขี่ม้าตัวนี้ต่อไป และรับปากกับผมว่าม้าตัวนี้จะไม่มีวันโดนขาย ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาสำหรับเรื่องนั้น และวันนี้ผมก็สามารถตอบแทนบุญคุณของพวกเขาได้แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X