สุริยะ เข้าชมหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก พร้อมให้กำลังใจทัพไทย

สุริยะ เข้าชมหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก พร้อมให้กำลังใจทัพไทย
สุริยะ จึงเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงปารีสให้กำลังใจ นักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ วางแผนเดินทางเชียร์ "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงษ์พัฒนกิจ

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการ กกท. พร้อมด้วยศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส, นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช , นายสาธิต บุญทอง , นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท.เข้าเยี่ยมชมหมู่บ้านนักกีฬา พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสุริยะ จึงเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ส.ค. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น ช้ากว่ากว่าไทย 5 ชม. มีกำหนดอยู่ปฏิบัติภารกิจในฐานะตัวแทนผู้บริหารรัฐบาลไทย ระหว่าง 6-8 ส.ค.นี้ โดยมีโปรแกรมเดินทางเข้าชมและเชียร์นักกีฬาไทยในสนามแข่งขันต่างๆด้วย ในวันที่ 7 ส.ค.นี้  มีโปรแกรมเดินทางไปชมการแข่งขันเทควันโด รุ่น 49 กก.หญิง ที่ "เทนนิส"  พาณิภัค วงษ์พัฒนกิจ "แชมป์เก่า" มีโปรแกรมลงเตะชิงเหรียญทอง ในรุ่น 49 กก.หญิงด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X