เหมือนฝัน!อองรี โล่งอกทีมบอล ฝรั่งเศส มีเหรียญติดมือ

เหมือนฝัน!อองรี โล่งอกทีมบอล ฝรั่งเศส มีเหรียญติดมือ
เธียร์รี่ อองรี ระบุ โล่งอกที่ทีมฟุตบอลชายของ ฝรั่งเศส มีเหรียญติดมือชัวร์แล้ว พร้อมบอกว่าเกมกับ สเปน จะเป็นงานหินสุดๆ

เธียร์รี่ อองรี เทรนเนอร์ทีมฟุตบอลชายทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 กล่าวว่าตนรู้สึกโล่งอกที่อย่างน้อยพวกเขาก็การันตีการได้เหรียญรางวัลแล้ว หลังจากชนะ อียิปต์ 3-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบรองชนะเลิศ

ในฐานะเจ้าภาพแล้วนั้น ฝรั่งเศส คาดหวังกับกีฬาฟุตบอลชายเอาไว้สูงพอตัวกับการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2024 ซึ่งพวกเขาก็เอานักเตะฝีเท้าดีหลายคนมาติดทีมชุดนี้ และยังให้ อองรี มานำทัพอีก และล่าสุดพวกเขาก็เข้าสู่รอบชิงดำได้เรียบร้อย โดยที่จะเจอกับ สเปน ในรอบต่อไป

อดีตกองหน้าคนดัง เผยว่า "ผมเหมือนกำลังอยู่ในความฝันเลย และผมก็ไม่อยากตื่นจากความฝันนี้ ผมพูดตามตรงเลยนะ เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องดีต่อทัพนักกีฬาฝรั่งเศส เพราะเมื่อคุณเห็นคนอื่นๆ คว้าเหรียญกันได้แล้วน่ะ คุณก็จะบอกกับตัวเองว่ามันขึ้นอยู่กับเราเองที่จะต้องไม่ทำให้คนอื่นๆ ผิดหวัง"

"คุณไม่อยากเป็นหนึ่งในคนที่ไม่สามารถคว้าเหรียญมาให้กับบ้านเกิดได้ ดังนั้นอย่างน้อยตอนนี้เราก็ทำภารกิจตรงนั้นเสร็จสิ้นแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่ามันจะเป็นเหรียญอะไรเราก็ค่อยมาดูกันอีกที ตอนนี้ผมโล่งอกแล้วที่มีเหรียญติดมือแน่นอน"

อองรี ยอมรับด้วยว่าเกมกับ สเปน จะเป็นงานยากสำหรับทีมของตน "เรารู้ดีว่าการเจอกับ สเปน จะเป็นงานที่หินแค่ไหน อย่างที่เรารู้กันว่าพวกเขามักจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้บ่อยๆ ไม่ว่าจะทั้งในประเภทหญิงและประเภทชาย"

ทั้งนี้ หลังจบเกมนั้น อองรี ยังเต้นฉลองร่วมกับลูกทีมแบบเฮฮาในห้องแต่งตัวด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X