โมเมนต์ดีๆ! เมย์ รัชนก ยินดี วิว กุลวุฒิ คว้าเหรียญโอลิมปิก

โมเมนต์ดีๆ! เมย์ รัชนก ยินดี วิว กุลวุฒิ คว้าเหรียญโอลิมปิก
"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่คว้าเหรียญเงินแบดมินตันโอลิมปิก ขณะที่ วิว ตอบกลับแบบสุดซึ้ง

ก่อนหน้านี้  "เมย์ รัชนก" โพสต์คลิปแซว "วิว กุลวุฒิ" หลังจากซ้อมเสร็จก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศกับ วิคเตอร์ อเซลเซ่น ว่า "พรุ่งนี้ขอสัมผัสเหรียญหน่อยนะ ไม่ให้ก็ต้องให้นะน้อง 5555"

ล่าสุด "เมย์ รัชนก" ก็สุขสมหวังได้สัมผัสกับเหรียญโอลิมปิกแล้วพร้อมกับให้กำลังใจ "วิว กุลวุฒิ" นักแบดรุ่นน้องหลังพ่าย วิคเตอร์ อเซลเซ่น มือ 2 ของโลก จากเดนมาร์ก 0-2 เกม แม้จะเป็นเหรียญเงิน แต่เป็นเหรียญประวัติศาสตร์ของวงการแบบมินตันที่รอคอยมานานถึง 32 ปี

"เมย์ รัชนก" โพสต์ภาพถือเหรียญเงินโดยมี "วิว กุลวุฒิ" ยืนอยู่ด้านหลังลงบนไอจีสตอรี พร้อมเขียนข้อความว่า "ฉันได้จับแล้ว หนักโคตร" กับ "รักนะนู๋วิว จุ๊บๆ"

นอกจากนี้ "เมย์ รัชนก" ยังได้โพสต์ภาพบนเฟซบุคส่วนตัวพร้อมพร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ "วิว กุลวุฒิ"ว่า เก่งแล้วเจ้าวิวว ต้าวลักยิ้มของเรา ฉันได้สัมผัสกับเหรียญแล้ววววววว!!! พร้อมแท็กหาเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก Kunlavut Vitidsarn - กุลวุฒิ วิทิตศานต์

ขณะที่  "วิว กุลวุฒิ" ได้อัพภาพลงสตอรีแล้วเขียนข้อความว่า"ไม่มีพี่เมย์เป็นแรงบันดาลใจ ก็ไม่มีเหรียญเงินในวันนี้แน่นอนครับ" รวมทั้งโพสต์ภาพบนเฟซบุคส่วนตัวแท็กหา รัชนก ด้วยข้อความว่า "รอบหน้าไปลุย LA 2028 กันนะครับ"

ทั้งนี้ "เมย์ รัชนก" และ "วิว กุลวุฒิ" ต่างเป็นผลผลิตจากโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดและผ่านการฝึกสอนของ "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข มาทั้งคู่ โดย "โค้ชเป้"  เคยให้สัมภาษณ์ว่าความสำเร็จของนักแบดมินตันบ้านทองหยอดช่วงหลังมาจากการถอดแบบฝึกสอน  "เมย์ รัชนก" ที่ลองผิดลองถูกมานับไม่ถ้วนจนทั้ง  "เมย์ รัชนก"  และ  "วิว กุลวุฒิ" ต่างคว้าแชมป์โลกได้ทั้งคู่ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X