ไลค์กระฉูด!นักค้ำถ่อฝรั่งเศสโพสต์คลิปแรกหลังเจ้าโลกทำพิษ (มีคลิป)

ไลค์กระฉูด!นักค้ำถ่อฝรั่งเศสโพสต์คลิปแรกหลังเจ้าโลกทำพิษ (มีคลิป)
อ็องโตนี่ อัมมิราติ นักกระโดดค้ำถ่อชาวฝรั่งเศส โพสต์คลิปฮาๆ หลังเจ้าตัวกลายเป็นคนดังจากเจ้าโลก โดยมีคนคลิกเข้าไปดูคิปที่ว่าแบบล้นหลามด้วย

อ็องโตนี่ อัมมิราติ นักกระโดดค้ำถ่อชาวฝรั่งเศส โพสต์คลิปล้อตัวเอง หลังเจ้าตัวกลายเป็นกระแสดังไปทั่วโลกจากการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2024

อัมมิราติ พยายามกระโดดที่ความสูง 5.70 เมตรในรอบคัดเลือก แต่กระโดดไม่ผ่านเลยทั้ง 3 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในการกระโดดนั้นเจ้าโลกของเขาไปชนกับคานเต็มๆ จนทำให้คานตกลงมา และนั่นส่งผลให้คนพูดถึงจังหวะนี้กันอย่างล้นหลาม

กระทั่งล่าสุด ชายวัย 21 ปีก็โพสต์คลิปลงบน TikTok สังคมออนไลน์ชื่อดัง ในตอนที่ตัวเองกำลังนั่งกินข้าวอยู่ พร้อมกับใส่ข้อความเข้าไปว่า "สีหน้าของคุณเมื่อคุณดังเพราะเจ้าโลกของตัวเองมากกว่าผลงานของคุณ" โดยที่เขาทำสีหน้าอึ้งตามไปด้วย

ทั้งนี้ มีคนเข้าไปดูคลิปที่ว่าราว 3.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว ทั้งที่คลิปก่อนๆ ของ อัมมิราติ มียอดคนดูไม่มากเท่าไหร่ โดยเดิมทีคลิปของเขาที่มียอดคนดูมากที่สุดนั้นอยู่ที่ราว 733,500 แสนครั้ง นอกจากนี้ คลิปล่าสุดของเขาก็มีคนกด "ไลค์" แตะหลัก 391,100 หนเข้าไปแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้คลิปที่มีคนกด "ไลค์" มากที่สุดอยู่ที่แค่ราว 11,900 ครั้ง

สำหรับ อัมมิราติ นั้น เคยได้เหรียญทองในการกระโดดค้ำถ่อชิงแชมป์โลกของรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2022 มาแล้ว รวมถึงเคยเป็นแชมป์ของทวีปยุโรปในรุ่นเดียวกันเมื่อตอนปี 2021 ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X