แต๊บเป็นไหม? อดีตโค้ช เซเรน่า แนะนักค้ำถ่อฝรั่งเศสติดต่อแดร็กควีน

แต๊บเป็นไหม? อดีตโค้ช เซเรน่า แนะนักค้ำถ่อฝรั่งเศสติดต่อแดร็กควีน
อดีตโค้ชเทนนิสของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แนะทางสว่างนักค้ำถ่อชาวฝรั่งเศส หลังอดชิงเหรียญรางวัลโอลิมปิก เพราะขนาดเจ้าโลก !

เรนเน่ สตั๊บส์ อดีตโค้ชของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน ให้คำแนะนำสำคัญกับ อ็องโตนี่ อัมมิราติ นักค้ำถ่อจากฝรั่งเศส เพื่อนำไปใช้ในอนาคต หลังเจ้าโลกเป็นเหตุชวดเข้าไปลุ้นเหรียญรางวัลในศึกโอลิมปิก 2024

นักค้ำถ่อวัย 21 ปี ต้องกระโดดให้ผ่านความสูง 5.70 เมตรในการกระโดดครั้งสุดท้ายของรอบคัดเลือก เพื่อเข้าไปลุ้นต่อในรอบชิงชนะเลิศ แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝันเพราะในขณะที่ลอยตัวอยู่กลางอากาศ และกำลังจะตกลงพื้นเจ้าแท่นหรรษาดันมีขนาดใหญ่เกินมาตรฐานไปเกี่ยวกับคานจนร่วง ทำให้ยุติเส้นทาง "ปารีส เกมส์" อย่างน่าเจ็บปวด

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมีการนำคลิปการกระโดดค้ำถ่อของอัมมิราติ ซึ่งต้องตกรอบเพราะเจ้าโลกตัวเอง นำไปเผยแพร่จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ จนมีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นที่หลากหลายมากมาย

ล่าสุด สตั๊บส์ ซึ่งเคยเป็นโค้ชให้กับ เซเรน่า ได้โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) เพื่อแนะนำวิธีเด็ดให้กับ อัมมิราติ เพราะในอนาคตหากเจ้าตัวต้องลงแข่งขันค้ำถ่ออีกจะได้หลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่มาจากขนาดของ "น้องชาย" แบบนี้

"ขอพูดแบบจริงจังนะ !!! เมื่อการแข่งกีฬาของคุณคือการทำให้ร่างกายทุกส่วนข้ามไม้คาน และมันเป็นเรื่องของระยะเพียงแค่มิลลิเมตร! ให้ตายซิ ! โทรไปหาแดร็ก ควีน (ชายที่แต่งตัวเหมือนผู้หญิง) พวกเธอจะสอนคุณว่าจะต้องแต๊บยังไง ! นี่มันน่าเหลือเชื่อมากๆ !" อดีตแร็กเกตคนดังวัย 53 ปี ระบุ

ทั้งนี้ สตั๊บส์ เคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 1 ของโลกในการแข่งขันเทนนิสประเภทคู่ และคว้าแชมป์แกรนด์สแลมประเภทคู่มาแล้ว 6 รายการ ก่อนจะผลันตัวเองมารับบทบาทโค้ช


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X