วิคเตอร์ อเซลเซ่น ปราบหนุ่มอินเดีย ทะลุชิงทองกับ วิว กุลวุฒิ

วิคเตอร์ อเซลเซ่น ปราบหนุ่มอินเดีย ทะลุชิงทองกับ วิว กุลวุฒิ
วิคเตอร์ อเซลเซ่น มืออันดับ 2 ของโลกจากเดนมาร์ก แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เล่นได้สมราคา ไล่ต้อน ลัคย่าห์ เซ็น จากอินเดียไปได้ 2 เกมรวด ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ 2024

การแข่งขันแบดมินตันในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว ระหว่าง ลัคย่าห์ เซ็น มืออันดับ 22 ของโลกจากอินเดีย พบกับ วิคเตอร์ อเซลเซ่น มืออันดับ 2 ของโลกจากเดนมาร์ก  

เกมนี้ ในช่วงต้น ลัคย่าห์ เซ็น เปิดเกมใส่ได้อย่างยอดเยี่ยมทำแต้มทิ้งไปบางช่วง จนกระทั่งในช่วงปลายเกมแรก อเซลเซ่น มาเซฟถึง 5 เกมพอยต์ แล้วมาทำ 7 แต้มรวดแซงปิกเกมแรกเอาชนะไปได้ก่อนที่ 22-20 

ในเกมสอง ลัคย่าห์ เซ็น ก็ยังเป็นฝ่ายที่เล่นได้เหนือชั้นกว่านำห่างในช่วงกลางเกม แต่แล้ว วิคเตอร์ อเซลเซ่น คืนฟอร์มได้อีกครั้งเหมือนเกมแรกค่อยๆทำแต้มจนแซงมาปิดแมตช์ไปได้ที่ 21-14 ทำให้เอาชนะไปได้ 2 เกมรวด   วิคเตอร์ อเซลเซ่น ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองเป็นสมัยที่ 2 กับ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยว 8 ของโลกชาวไทย ในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.67 นี้ เวลาประมาณ 20.50 น.



ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X