บิว ภูริพล ปลื้มผ่านรอบแรกวิ่ง 100 ม.โอลิมปิก รอบรองฯขอไปให้สุด

 บิว ภูริพล ปลื้มผ่านรอบแรกวิ่ง 100 ม.โอลิมปิก รอบรองฯขอไปให้สุด
"บิว" ภูริพล บุญสอน รับดีใจวิ่งผ่านรอบแรก เผยสภาพร่างกายดีมาก ส่วนรอบรองฯ ขอโฟกัสทำลาย สถิติของตัวเองที่เคยทำ 10.06 วินาที ในเอเชียนเกมส์​เมื่อปีที่แล้วให้ได้

"บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดหนุ่มวัย 18 ปีของไทย ออกมาเปิดใจด้วยรอยยิ้มหลัง สามารถวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นลำดับ 3 ของ ฮีตที่ 4 พร้อมกับผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตรชาย โอลิมปิกเกมส์ "ปารีส 2024" ว่า พอใจผลงานที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ดีขึ้น ไม่มีปัญอะไรแต่ยังรู้สึกว่าออกตัวได้ไม่ถูกใจเท่าไหร่จะกลับไปแก้ไขอีกครั้งหนึ่ง

"พอใจตัวเองมากครับที่ยังรักษามาตรฐานการวิ่งของตัวเองได้อยู่ครับแม้จะวิ่งในช่วงฮีทต้นๆ ช่วงออกสตาร์ตวันนี้ไม่มีปัญหาอะไรครับ ถือว่าทำได้โอเคเลย สิ่งที่จะต้องปรับ คือ ช่วงกลางๆ คือ จะต้องมีแรงถีบมากขึ้น ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บไม่กังวล เพราะที่ผ่านมาพยายามสร้างความแข็งแรงในจุดที่เป็นปัญหา เพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บซ้ำ"

"ส่วนการวิ่งวันนี้มีตื้อๆนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะยังเช้าที่นี่อยู่ด้วยครับ แล้วอีกอย่างยังไม่รู้ว่าฮีตก่อนจะวิ่งด้วยว่าอยู่ที่เท่าไหร่ จึงต้องวอร์มรอนาน มารู้ฮีตอีกทีก็แค่ 5 นาที ก่อนจะลงสนามเท่านั้น ส่วนรอบต่อไป หวังว่าจะทำลายสถิติตัวเองที่เคยทำ 10.06 วินาที ในเอเชียนเกมส์เมื่อปีที่แล้วให้ได้ครับ"

"ดีใจมากที่ได้แข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ ได้เจอกับนักวิ่งระดับโลกมากมาย จากนี้ไปค่อยมาลุยกันต่อในรอบรองชนะเลิศพรุ่งนี้" ภูริพล กล่าวปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 4 ส.ค.นี้  เวลา 01:05 น. ตามเวลาของประเทศไทย (เช้ามืดวันที่ 5 สิงหาคม 2567)  หากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จจะแข่งขันต่อในเวลา 02.50 น.คืนวันเดียวกัน



ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X