เดือดจนได้!ฝรั่งเศส-อาร์เจนตินา วิวาทหลังจบรอบ 8 ทีม โอลิมปิก (มีคลิป)

เดือดจนได้!ฝรั่งเศส-อาร์เจนตินา วิวาทหลังจบรอบ 8 ทีม โอลิมปิก (มีคลิป)
แข้งกับสตาฟฟ์ของ ฝรั่งเศส และ อาร์เจนตินา วิวาทกันแบบดุเดือดหลังจบเกม โดยนักเตะของ ฝรั่งเศส มีชอตไปฉลองต่อหน้ากองเชียร์ อาร์เจนตินา ด้วย

นักเตะกับสตาฟฟ์บางส่วนของ ฝรั่งเศส และ อาร์เจนตินา ทะเลาะกันอย่างหนักหลังจบเกมฟุตบอลชาย รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ฝ่ายแรกเอาชนะไป 1-0

เกมนี้ถูกมองว่าจะมีความดุเดือดตั้งแต่ช่วงก่อนลงสนามแล้ว หลังจาก 2 ชาติมีความบาดหมางกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการที่ อาร์เจนตินา เอาชนะอีกฝ่ายในนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022 และเรื่องที่นักเตะ อาร์เจนตินา บางคนเพิ่งร้องเพลงเชิงเหยียดชาติพันธุ์นักเตะ ฝรั่งเศส ตอนได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2024

ทั้งนี้ ทันทีที่จบการแข่งขันนั้น นักเตะ ฝรั่งเศส ส่วนหนึ่งก็ฉลองกันตามปกติ แต่บริเวณกลางสนามนั้นมีแข้งของ ฝรั่งเศส กับ อาร์เจนตินา ที่ปะทะกันแบบดุเดือดจนทำให้เกิดความวุ่นวายพักใหญ่ โดยมีคนที่มีส่วนร่วมกับชอตนี้ราว 30 คนด้วยกัน

หลังจากนั้นนักเตะกับสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ฝ่ายยังมีเรื่องวิวาทกันภายในอุโมงค์อีก โดยเป็นที่เชื่อว่าในเวลาต่อมาเหล่านักเตะ ฝรั่งเศส ก็กลับลงมาในสนามเพื่อฉลองร่วมกับบรรดาแฟนบอลเจ้าถิ่นต่อ

ขณะเดียวกัน มันก็มีการเผยแพร่คลิปที่นักเตะ ฝรั่งเศส ไปฉลองตรงหน้าอัฒจันทร์ฝั่งกองเชียร์ อาร์เจนตินา ซึ่งในนั้นก็มีครอบครัวของนักเตะ อาร์เจนตินา อยู่ด้วยเช่นกัน โดยเชื่อกันว่าชอตนี้เกิดขึ้นในตอนที่เหล่านักเตะ ฝรั่งเศส กลับลงมาฉลองในสนามหลังจบความวุ่นวายในอุโมงค์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X