"ปอป้อ" โพสต์เปิดใจอยากสู้ต่อโอลิมปิกเกมส์ 2028

 "ปอป้อ" โพสต์เปิดใจอยากสู้ต่อโอลิมปิกเกมส์ 2028
“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คพร้อมสู้ต่อในโอลิมปิก 2028 ที่ลอสแองเจลิส ถ้าร่างกายยังไหว

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย วัย 32 ปี คู่ผสม มือ 6 ของโลก โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อ 2 ส.ค.67 โดยร่ายเปิดใจถึงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังเจ้าตัว และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แบดมินตัน คู่ผสม ด้วยการพ่ายให้กับ ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น 0-2 เกม 21-23, 14-21 รวมถึงเปิดเผยถึงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2028 

ทั้งนี้หลังจบการแข่งขันในแมตช์ดังกล่าว ทั้ง “บาส” และ “ปอป้อ“ ที่อยู่ในอาการผิดหวังเปิดใจสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า ยังคงไม่แน่ใจว่าจะได้จับคู่แก้ลงมือด้วยกันในโอลิมปิกเกมส์อีก 4 ปีหน้า ที่แอลเอ สหรัฐอเมริกาหรือไม่ พร้อมเผยเรื่องนี้กลับไปคงต้องมีการพูดคุยกันกับทีมงานอีกครั้ง  ซึ่งก็ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า ”ปารีส 2024“ อาจเป็นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของ ทรัพย์สิรี วัย 32 ปี 

ทว่าล่าสุด “ปอป้อ” ได้โพสต์ไอจีถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า "โอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 3 ของป้อเสร็จสิ้นลงแล้ว ถึงจะยังทำความฝันนี้ไม่สำเร็จ แต่ป้อรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ลงสนามและสู้อย่างสุดความสามารถในนามทีมชาติไทย"

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทุ่มเทและฝึกซ้อมหนักมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่เต็มที่กับมัน แม้ว่าวันนี้จะผิดหวังและเสียใจกับผลการแข่งขัน ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่ป้อได้รับกลับมาและมีคุณค่ากับป้อมากๆ นั่นคือ กำลังใจอย่างท่วมท้นจากทุกคน"

"ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตป้อมาตลอด ทุกคนทำให้เส้นทางการเป็นนักกีฬาอาชีพของป้อมีความหมายมากขึ้น หลังจากนี้ต้องเดินหน้าต่อสำหรับรายการอื่นๆในอนาคต ยังสู้และจะเล่นแบดมินตันที่ป้อรักต่อไป"

"หวังว่าอีก 4 ปีข้างหน้า ถ้าร่างกายและจิตใจยังไหว จนถึงตอนนั้น เราอาจจะได้พบกันเป็นครั้งสุดท้ายนะ LA 2028 ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย"

ขณะเดียวกันหลัง ”ปอป้อ“ โพสต์เรื่องนี้ไม่นาน ก็มีเพื่อนๆ แฟนคลับ เพื่อนนักกีฬา รวมถึงดารานักแสดงดัง อาทิ  ”ใบเฟิร์น“ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที เช่นกันกับอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย อย่าง เดียร์น่า ฟลีโป ก็โพสต์ส่งกำลังใจด้วย

สำหรับผลงานในศึกโอลิมปิกเกมส์ 3 สมัย ของ ทรัพย์สิรี นั้น ปี 2016 จับคู่กับ  "เอิร์ธ" พุธิตา สุภจิรกุล ลงแข่งขันประเภทหญิงคู่ ก่อนยุติเส้นทางเอาไว้ที่รอบแบ่งกลุ่ม ส่วนในปี 2021 และ 2024 จับคู่กับ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ พร้อมกับทำได้ดีที่สุด คือ เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ



ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X