วิจารณ์ เผยนักชกแอลจีเรียชกกับมวยชายสบาย เจอจันทร์แจ่มหนักแน่

วิจารณ์ เผยนักชกแอลจีเรียชกกับมวยชายสบาย เจอจันทร์แจ่มหนักแน่
วิจารณ์ พลฤทธิ์ มอง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง มีมุมชนะ นักมวยตุรกี แชมป์โอลิมปิก ในรอบ 8 คน ส่วนนักชกแอลจีเรีย มีลุ้นเจอกันรอบรองฯ มองแล้วสามารถต่อยกับผู้ชายได้สบาย

พันตำรวจโท วิจารณ์ พลฤทธิ์ เปิดเผยหลังการชกพร้อมของจันทร์แจ่มว่า "หลังจากถูกนับในยกแรกก็หนักใจมาก แต่โชคดีกลับมาได้ปลายยก พอคะแนนแพ้ 2-3 ก็ยังมั่นใจและย้ำว่า อย่าเข้าไปมั่วกับเขามาก หรือว่าใช้พละกำลังไปมาก ส่วนนัดหน้าเจอกับนักมวยตุรกี เป็นแชมป์โลกและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว ยอมรับว่าหนักใจแต่เห็นเขาชกแล้วยังมีแผ่วๆ ได้ลุ้นครับ"

พันตำรวจโท วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมกำปั้นหญิงไทยยังเผยอีกว่า "ไอมาน คาลิฟ นักชกสาวแอลจีเรียที่ไม่ผ่านการตรวจเพศในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่อินเดีย และขึ้นชกกับ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ในรอบรองชนะเลิศแล้ว โดยชนะคะแนน จากนั้นรุ่งเช้าไอบ้าได้โทร.แจ้งให้จันทร์แจ่มเป็นผู้ชนะแล้วเข้าไปชิงชนะเลิศ สำหรับตนมองว่าในรายของคาลิฟมีความแข็งแกร่งเหมือนผู้ชาย สามารถชกกับ บรรจง สินสิริ ได้สบายๆ และการต่อยกับผู้หญิงในรุ่นเดียวกัน ก็ไม่มีใครที่จะสามารถต่อกรกับเจ้าตัวได้แน่ ประมาณว่าชกด้วยก็เจ็บมือ"

สำหรับเส้นทางของนักชกแอลจีเรียคนนี้มีโอกาสที่จะเจอกับจันทร์แจ่มในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจันทร์แจ่มได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวรอยเตอร์ว่า "เขาแข็งแกร่งเหมือนผู้ชายเลย และไม่ยุติธรรมที่จะปล่อยให้ชกโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้"



ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X