ตกรอบชายคู่อีก!นาดาล ไม่ชัวร์กลับมาแข่งในกรุงปารีสอีกหรือไม่

ตกรอบชายคู่อีก!นาดาล ไม่ชัวร์กลับมาแข่งในกรุงปารีสอีกหรือไม่
ราฟาเอล นาดาล ก้มหน้ารับ ไม่มั่นใจว่าหลังจากนี้จะกลับมาเล่นในกรุงปารีสอีกรึเปล่า พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจตนเป็นอย่างดี

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสคนดัง ยอมรับว่าไม่มั่นใจว่าตัวเองจะกลับมาลงแข่งในกรุงปารีสอีกครั้งหรือไม่ หลังจากล่าสุดตกรอบก่อนรองชนะเลิศในประเทศชายคู่ของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024

ด้วยความที่มีอายุ 38 ปี และโดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีกระแสข่าวแล้วว่า นาดาล อาจจะใกล้แขวนแร็กเกต ซึ่งใน โอลิมปิก เกมส์ เขาลงแข่งทั้งประเภทชายเดี่ยวและชายคู่ แต่ก็ตกรอบในทั้ง 2 ประเภทแล้ว โดยในประเภทชายคู่นั้นเขาจับคู่กับ การ์ลอส อัลการาซ แต่พ่ายให้กับคู่ของ ออสติน คราจเช็ค กับ ราชีฟ แรม จาก สหรัฐอเมริกา 0-2 เซต ด้วยสกอร์ 2-6, 4-6

นาดาล กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้ลงเล่นในคอร์ต ฟิลิปป์ ชาร์ติเย่ร์ รึเปล่าน่ะเหรอ ? ก็อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ต้องบอกว่ามันจะเป็นความรู้สึกที่ผมไม่มีวันลืมเลย เพราะคนดูต่างก็มอบความรักให้กับผม แฟนๆ ให้การสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ในทุกวินาทีของแมตช์ที่ผมลงแข่ง"

หลังโดนถรมว่าเขาจะไปร่วมการแข่ง ยูเอส โอเพ่น หรือไม่แล้วนั้น นาดาล ก็ตอบว่า "มันดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ล่ะนะ แต่เอาไว้ผมจะบอกให้คุณรู้อย่างชัดเจนเร็วๆ นี้แล้วกัน ตอนนี้ผมยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ ผมต้องการเวลาสักหน่อย แต่สำหรับผมแล้วมันดูเป็นไปได้ยากมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X