กำปั้นไทยได้บาย 4 รุ่น "วีระพล" ประเดิมมวยโอลิมปิก

กำปั้นไทยได้บาย 4 รุ่น "วีระพล" ประเดิมมวยโอลิมปิก
ทีมนักชกเสื้อกล้ามไทยดวงเฮง ได้บายผ่านเข้ารอบสอง 4 รุ่น แบ่งเป็น หญิง 2 รุ่นและชาย 2 รุ่น ส่วน "หลานสมจิตร" วีระพล จงจอหอ จะประเดิมขึ้นสังเวียนในวันที่ 27 ก.ค.นี้

ขุนพลมวยเสื้อกล้ามทีมชาติไทยมีเทพีแห่งโชคเข้าข้าง ได้บายผ่านเข้ารอบสอง 4รุ่น แบ่งเป็น หญิง 2 รุ่น คือ จุฑามาศ รักสัตย์ (รุ่น 50 กก.หญิง), จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง(รุ่น 66กก.หญิง ) และชาย 2 รุ่น คือ ธิติสรรค์ ปั้นโหมด (รุ่น 51กก.) และบรรจง สินสิริ (รุ่น 63.5กก.) ด้านใบสน มณีก้อน นักชกสาวไทย รุ่น75 กก.หญิง ด่านแรกเจองานหนัก ชน ดาวิน่า มิเชล เจ้าภาพฝรั่งเศส เจ้าของดีกรีเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลกปี 2022

ขณะที่พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมกำปั้นหญิงพอใจผลการจับสลากประกบคู่ กำชับนักมวยทุกคน ฝ่าฟันมาถึงโอลิมปิครอบสุดท้ายไม่มีงานง่าย อยากได้เหรียญ ต้องชนะสถานเดียว

ด้าน ร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมมวยสากลชาย ห้ามนักมวยประมาทแม้จะได้บาย2รุ่น ห่วง "หลานสมจิตร" วีระพล จงจอหอ ที่ยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ และไม่ได้ลงนวม อาจจะมีปัญหาเรื่องแรงปะทะ จะประเดิมลงแข่งขันในวันที่ 27ก.ค.นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่25ก.ค. มีการจับสลากประกบคู่มวยสากล ปรากฎว่าขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย พกดวงมาด้วยได้บายรอบแรกถึง 4 รุ่น แบ่งเป็นหญิง 2 รุ่นได้แก่ รุ่น 50 กก.หญิง "หวาน" จุฑามาศ รักสัตย์ ผ่านเข้ารอบ 16 คน พบ ซาบิน่า โบโบคูโลว่า (อุซเบกิสถาน), รุ่น 66 กก.หญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เข้ารอบ 16 คน พบ บริกิต เอ็มบับบี้(คองโก)

ส่วนชาย 2 รุ่น ที่ได้บาย คือ รุ่น 51กก. ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ผ่านเข้ารอบ16 คน พบ ดาวิด เดอ ปิน่า(กาบูเวร์ดี) และรุ่น 63.5กก. บรรจง สินสิริ พบ เฮซุส นาซาเรต โคว่า โรเมโร่ (เวเนซูเอล่า)

ขณะที่ผลการประกบคู่อื่นๆ รอบแรก

รุ่น 54 กก. หญิง จุฑามาศ จิตรพงศ์ พบ ซาร่า เซอร์โควิช (เซอร์เบีย)

รุ่น 60กก. หญิง ธนัญญา สมนึก พบ ดอนเจต้า ซาดิก (โคโซโว)

รุ่น 75กก. หญิง ใบสน มณีก้อน พบ ดาวิน่า มิเชล เจ้าภาพฝรั่งเศส เจ้าของดีกรีเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลกปี2022

รุ่น 80กก. วีระพล จงจอหอ พบ คริสเตียน ฮาเวียร์ พินาเรส (โดมินิกัน)

โปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่27ก.ค. นักชกไทยลงแข่งขัน 3 รุ่น

รุ่น 54 กก.หญิง จุฑามาศ จิตรพงศ์ พบ ซาร่า เซอร์โควิช (เซอร์เบีย) เวลา 20.30 น.ตามเวลาไทย

รุ่น 80กก. วีระพล จงจอหอ พบ คริสเตียน ฮาเวียร์ พินาเรส (โดมินิกัน) เวลา 22.30 น.ตามเวลาไทย

รุ่น 60กก.หญิง ธนัญญา สมนึก พบ ดอนเจต้า ซาดิก (โคโซโว) เวลา 01.45 น.ตามเวลาไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X