บอลโอลิมปิกฉาวอีก! โค้ช อาร์เจนติน่า ยันนักเตะโดนปล้นก่อนแพ้ โมร็อกโก

บอลโอลิมปิกฉาวอีก! โค้ช อาร์เจนติน่า ยันนักเตะโดนปล้นก่อนแพ้ โมร็อกโก
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โค้ชทีมชาติชุด โอลิมปิก เกมส์ ของ อาร์เจนติน่า ออกโรงยันลูกทีมโดนปล้นทรัพย์ก่อนเกมวุ่นนัดแพ้ โมร็อกโก 2-1 ในแมตช์ประเดิมสนาม

อาร์เจนติน่า ทีมเต็งจ๋าออกสตาร์ตศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่เมืองน้ำหอมเป็นเจ้าภาพด้วยการปราชัยต่อ โมร็อกโก 2-1 โดยพวกเขาถูกวีเออาร์ริบประตูตีเสมอ 2-2 เนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้าหลังเกิดเหตุวุ่นวายแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามวิ่งลงสนามด้วยความไม่พอใจที่มีการทดเวลานานถึง 16 นาทีกระทั่งส่งผลให้ทีม ฟ้าขาว ตีเสมอได้สำเร็จ

กระนั้นก็ดี หลังจากเกมชะงักชั่วคราวนานเกินกว่าหนึ่งชั่วโมงครึ่งเนื่องจากผู้ตัดสินยังไม่ได้เป่าจบเกมโดยขุนพลทีมแกร่งจากอเมริกาใต้พากันวิ่งหนีตายเข้าไปในอุโมงค์ ท้ายที่สุดเกมก็กลับมาเล่นกันต่อในอีกสามนาทีที่เหลือก่อนที่ อาร์เจนติน่า จะปราชัย 2-1

หลังเกมจบลง มาสเคราโน่ ได้เผยกับสื่อด้วยความไม่พอใจว่าก่อนเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ติอาโก้ อัลมาด้า ถูกชิงทรัพย์ขณะซ้อม

"เมื่อวานพวกเขาบุกเข้ามาในอาคาร พวกเขาขโมยสิ่งของจาก อัลมาด้า พวกเขาขโมยนาฬิกาและแหวนของ อัลมาด้า"

"วันนี้พวกเขาบุกลงมาในสนามเจ็ดครั้ง และพวกเขาขว้างดอกไม้ไฟลงมาใส่เรา พวกเขาบอกกับเราว่ามันจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 แม้แต่ โมร็อกโก ก็ไม่อยากเล่นต่อ" นายใหญ่วัย 40 ปีเอ่ย แต่ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า "พวกเขา"หมายถึงใคร

ต่อผลการแข่งขันซึ่งทีม ฟ้าขาว ถูกวีเออาร์ริบประตูตีเสมอ 2-2 หลังเกมชะงักไปนานหนึ่งชั่วโมง อดีตมิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม ,  ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า เอ่ยว่า "มันเป็นเรื่องน่าตลกที่สุดเท่าที่ผมเคยประสบในชีวิต"

"มันฉาวโฉ่มาก นี่ไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ระดับตำบล มันคือ โอลิมปิก เกมส์

"พวกเขาไม่ได้บอกกับเราว่าจะต้องกลับไปเล่นกันอีก เราจะไม่ร้องเรียนอะไร มันจบแล้ว เราจะมองไปข้างหน้า มันจบแล้ว"

"เราต้องชนะทั้งสองเกมเพื่อเข้ารอบ กลุ่มของเราเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่ง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X