อาร์เจนติน่า พบ โมร็อกโก! ลิโอเนล เมสซี่ ต้องโพสต์หลังเกมฉาวบอลโอลิมปิก

อาร์เจนติน่า พบ โมร็อกโก! ลิโอเนล เมสซี่ ต้องโพสต์หลังเกมฉาวบอลโอลิมปิก
ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ถึงกับต้องโพสต์ใน "ไอจี" หลังเหตุฉาวฟุตบอลโอลิมปิก 2024

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับต้องโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังจบเกมสุดวุ่นวายที่ อาร์เจนตินา แพ้ โมร็อกโก 1-2 ในศึกฟุตบอลชาย โอลิมปิก เกมส์ 2024 นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ฉาวเริ่มตั้งแต่ทัพ "ฟ้าขาว" ได้ประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 90+16 ปรากฏว่าเกิดความวุ่นวายในสนามเนื่องจากสาวกทีมโมร็อกโก ที่ไม่พอใจการทดเวลานานผิดปกติกรูกันลงไปในสนาม แถมมีแฟนบอลขว้างสิ่งของลงมาจากอัฒจันทร์ด้วยซึ่งทำให้นักเตะอเมริกาใต้ต้องวิ่งหนีตายเข้าอุโมงค์ทันที

กระนั้นก็ดี ช่วงที่เกิดเหตุโกลาหล ผู้ตัดสินยังไม่ได้เป่านกหวีดจบเกมแต่อย่างใดท่ามกลางความเข้าใจผิดของแฟนบอลที่คิดว่าเกมจบลงแล้วโดยทีมเต็งจ๋าแบ่งแต้มได้แต่ความจริงแล้วมีข้อความ "เกมยุติชั่วคราว" บนจอยักษ์ของสนามหลังเกิดเหตุวุ่นวายอันหมายความว่าการฟาดแข้งยังไม่หมดเวลา

หลังเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง วีเออาร์ ระบุว่าประตูตีเสมอ 2-2 ของทัพ "ฟ้าขาว" เป็นลูกล้ำหน้าด้วยจึงทำให้ โมร็อกโก ยังนำอยู่ 2-1 ก่อนที่นักเตะของทั้งสองทีมจะออกจากอุโมงค์มาวอร์มอัพในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา และลงเล่นอีก 3 นาทีที่เหลือโดยไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนามอีกแล้วซึ่งปรากฏว่าเกมจบลงโดยทีมจากแอฟริกากำชัยไปในที่สุด 2-1

เรื่องราวที่สุดแสนวุ่นวายในแมตช์นี้ทำให้แฟนบอลทั่วโลกงงเป็นไก่ตาแตก โดยเฉพาะ เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งนำบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 และ โกปา อเมริกา 2024 โพสต์ข้อความสั้นๆ เป็นภาษาสแปนิชผ่านแพลตฟอร์มอินสตากรรมว่า "เหลือเชื่อ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X