โอลิมปิก : ว่ายน้ำไทยโอดสระซ้อมที่พักไกลนั่งรถครึ่งชั่วโมง

โอลิมปิก : ว่ายน้ำไทยโอดสระซ้อมที่พักไกลนั่งรถครึ่งชั่วโมง
2 นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดโอลิมปิก2024ต้องปรับตัวเรื่องเดินทางหลังจุดที่พัก-โรงอาหาร-ท่ารถ ค่อนข้างไกล

ความเคลื่อนไหวของ 2 นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย สมาคมกีฬาทางน้ำแห่งประเทศไทย นำโดย "เงือกจอย" เจนจิรา ศรีสอาด ในประเภทฟรีสไตล์ 50 เมตร หญิง รวมถึง "ฉลามจัส" ดุลยวัต แก้วศรียงค์ ในประเภทฟรีสไตล์ 100 เมตรชาย โดยมี "โค้ชเอ็กซ์"อาวุธ ชินนภาแสน เป็นโค้ชในการเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567

ล่าสุด "โค้ชเอ็กซ์"อาวุธ ชินนภาแสน โค้ชของนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ รายงานว่า "หลังจากนักกีฬาเดินทางมาถึงประเทศฝรั่งเศสในเวลา 11.30 น. เมื่อวันที่ 20 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ได้เข้าพักที่หมู่บ้านนักกีฬาที่อาคาร E15 ก่อนที่เวลา 16.00 น. ได้ออกเดินทางฝึกซ้อมที่ Aulnay-Sous-Bois Aquatics Center ซึ่งเป็นสระฝึกซ้อม ส่วนสระแข่งขันจริงยังไม่เปิดให้เข้าใช้ โดยสระแข่งขัน Paris La Defense Arena จะเปิดให้เข้าใช้วันที่ 23 กรกฎาคมเป็นต้นไป"

"สำหรับการเดินทางจากหมู่บ้านนักกีฬา ใช้เวลาเดินทางไปสระฝึกซ้อมประมาณ 30 นาที ต่อเที่ยว โดยนักกีฬามีสภาพร่างกายดี แต่ก็มีอาการอ่อนเพลียจากการเดินทางเล็กน้อย กลับถึงหมู่บ้านนักกีฬาเวลา 18.30 น. รับประทานอาหารและพักผ่อนทันที ทั้งนี้นักกีฬาต้องปรับตัวเรื่องปริมาณการเดินต่อวัน เพราะจุดที่พัก-โรงอาหาร-ท่ารถ ค่อนข้างไกล"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X