สุธาสินี ปลื้มลุยปิงปองโอลิมปิกคู่น้องสาวโฟกัสคู่แข่งทีละแมตช์

สุธาสินี ปลื้มลุยปิงปองโอลิมปิกคู่น้องสาวโฟกัสคู่แข่งทีละแมตช์
"หญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร เผยปลื้มได้ลุยโอลิมปิกคู่น้องสาว "บัว" จิณห์นิภา หวังโฟกัสผลงานไปทีละแมตช์เน้นศึกษาคู่ต่อสู้ไปทีละคน เพื่อจะได้ทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด

"หญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร นัก เทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย มือ 55 ของโลก ที่กำลังเตรียมลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์เป็นสมัยที่ 3 ในศึก "ปารีส 2024" ออกมาเปิดเผยว่า ในโอลิมเกมส์ครั้งนี้ ถือว่ามีความพิเศษสำหรับตนเหมือนกัน เพราะนอกจากจะได้ลงแข่งขันในประเทศหญิงเดี่ยวแล้ว  ยังได้ลงแข่งขันในประเทศทีมหญิงด้วย ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการปิงปองไทยที่ได้ลงแข่งในอีเวนท์นี้ และยังดีใจที่น้องสาว "บัว" จิณห์นิภา เสวตรบุตร โชว์ฟอร์มดี จนมีชื่อติดทีมชาติ ทำให้ได้ลุยโอลิมปิกปารีส 2024 ด้วยกัน

สุธาสินี ยังเผยอีกว่า "ตนเองและน้องสาวเคยจับคู่เล่นด้วยมาก่อนหน้านี้ แต่ช่วงหลังๆอาจจะไม่ได้เล่นด้วยกันบ่อยๆ แต่แน่นอนว่าถ้าโค้ชวางให้เราได้ตีคู่กันจริงๆในประเทศทีมหญิง ก็อาจจะได้ซ้อม และปรับจูนเทคนิควิธีการให้พร้อมที่สุด ส่วนการแข่งขันในประเภทบุคคล  จะพยายามไม่กดดันตัวเอง ด้วยการนำผลงานเมื่อครั้งก่อนที่เข้ารอบ 16 สุดท้ายมาเป็นมาตรฐาน จะพยายามโฟกัสไปทีละแมตช์ ศึกษาคู่ต่อสู้ไปทีละคน เพื่อที่จะแต่ละแมตช์จะได้ทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด

ด้าน "บัว" จิณห์นิภา เสวตรบุตร เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์เป็นครั้งแรก ที่ผ่านมาพยามแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องการตี ที่ปรับเรื่องของความแม่นยำในการวางลูกให้แน่นอนมากขึ้น ซึ่งก็ทำให้มีผลงานดีในการแข่งขันเก็บคะแนนระดับนานาชาติช่วงที่ผ่านมาด้วย สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ แม้เป็นครั้งแรกแต่ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมชาติไทย


ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X