"เศรษฐา" วอนหยุดดราม่าชุดนักกีฬา, "ธนา" ชี้ยูนิฟอร์มที่เป็นข่าวไม่ใช่ชุดร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก

"เศรษฐา" วอนหยุดดราม่าชุดนักกีฬา, "ธนา" ชี้ยูนิฟอร์มที่เป็นข่าวไม่ใช่ชุดร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก
นายกเศรษฐา ทวีสิน วอนหยุดดราม่าชุดพิธีการนักกีฬาทีมชาติไทยขอให้เกียรติผู้ออกแบบ ขณะที่ ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ชี้ยูนิฟอร์มที่เป็นข่าวไม่ใช่ชุดร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เผยกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ชุดพิธีการของนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะใช้สวมใส่ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละบุคคล ขอให้โฟกัสเรื่องอื่นดีกว่า ขณะที่ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เผยชุดนี้ไม่ได้ถูกวางเป็นชุดที่จะใช้ในพิธีเปิดโดยจะมีการประชุมหารือกันอีกครั้ง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ชุดพิธีการของนักกีฬาทีมชาติไทยที่นักกีฬาจะใช้สวมใส่ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อย่างหนักจนกลายเป็นกระแสเพียงข้ามคืน ว่า การที่จะบอกว่าเสื้อคุณ OUT หรือเสื้อผม OUT ขึ้นอยู่ กับมุมมองของคน ตนอาจจะบอกว่าสวย บางคนอาจจะบอกว่าไม่สวยก็ได้ อาจจะบอกว่าเสื้อตนไม่สวย แต่ถ้าของท่านเลขาธิการนายกรัฐมนตรีอาจสวยกว่า ตนว่าเรื่องนี้ต้องให้เกียรติผู้ออกแบบ ขอให้ทุกคนอย่าไปสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆไปโฟกัสเรื่องอื่นดีกว่า โดยเฉพาะเรื่องของยาเสพติดเป็นเรื่องสำคัญ

ด้าน นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ได้แสดงความเห็นในเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่า ชุดนักกีฬาที่มีภาพและข่าวออกมาว่าจะใช้ในพิธีเปิด จริงๆเป็นชุดที่ใช้สำหรับพิธีการ ชุดนี้ถูกวางจะใช้ตั้งแต่การเข้าพบนายกเศรษฐา ทวีสิน แต่ชุดยังตัดไม่เสร็จ ก่อนเพิ่งปรากฏจากที่มีการโพสต์ไป และชุดนี้ไม่ได้ถูกวางเป็นชุดพิธีการในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิก 2024 เนื่องจากสภาพอากาศที่ปารีสเริ่มจะร้อนแล้ว ซึ่งเรื่องนี้จะมีการประชุมกับทีมอีกครั้ง โดยอาจเลือกยูนิฟอร์มของแกรนด์สปอร์ต ที่เป็นผู้ออกแบบและสนับสนุน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X