สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับก้าวช้าๆ เพื่อความมั่นคง

สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับก้าวช้าๆ เพื่อความมั่นคง
พลพรรค “อินทรีสีส้ม” สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับ เป็นหนึ่งในสโมสรการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2022 แม้ว่าผลงานการแข่งขันของฤดูกาลนี้จะยังไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังเอาไว้ ยังสุ่มเสี่ยงกับการอยู่รอดปลอดภัยสำหรับการที่จะได้โลดแล่นในลีกโต๊ะเล็กสูงสุดของเมืองไทยก็ตาม

ทว่าเมื่อมองเข้าไปถึงโครงการการบริหารจัดการต่างๆ ก็ถือว่าพวกเขานั้นทำได้อย่างดี ไม่ได้ด้อยกว่าสโมสรเพื่อนร่วมลีก หรืออาจจะดีกว่าในบางสโมสรด้วยซ้ำ เพียงแต่ผลงานในสนามเท่านั้นที่ยังไม่ผลิดอกออกผลให้ชื่นใจอย่างที่ต้องการ

สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับในการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2022 พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองที่ถือว่าเป็นรังเหย้า หลังจากก่อนหน้านี้กว่า 2 ซีซั่น ต้องเร่ร่อนไปยังสังเวียนต่างๆ แต่ซีซั่นนี้พวกเขาได้รับโอกาสที่ดีจากผู้บริหารของเอ็นทีให้กลับมาใช้ “อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ” ซึ่งเป็นสถานที่เพียบพร้อมเหมาะสมกับการจัดการแข่งขันตามมาตรฐานที่ต้องการ ที่มีทั้งห้องต่างๆ และอัฒจันทร์ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม และที่สำคัญอยู่ภายในบริเวณของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติจำกัด (มหาชน) ซึ่งพนักงานของบริษัท หรือแฟนบอลสามารถเดินทางมาติดตามเชียร์ได้สะดวกอีกด้วย
ขณะเดียวกันส่วนของการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของนักกีฬา เพื่อให้พร้อมสำหรับการลงสนาม สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับ ก็ยังได้ทาง “อาคารเอ็นที สปอร์ต คอมเพล็กซ์” ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกในการเพิ่มความฟิตความแข็งแกร่งและสันทนาการต่างๆ ให้กับนักกีฬาได้ใช้ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมและแข็งแกร่งสำหรับการต่อกรกับทีมต่างๆ

โดยที่ภายในอาคาร 5 ชั้นมีพร้อมทั้งห้องพัก อุปกรณ์ฟิตเนสราคาหลายแสนบาท ห้องแอโรบิก ห้องโยคะ หรือจะเป็นห้องสำหรับสันทนาการอย่างห้องสนุกเกอร์, ลีลา เทเบิลเทนนิส รวมถึงมีสระว่ายน้ำให้ผ่อนคลายกล้ามเนื้ออีกด้วย เรียกว่าเพียบพร้อมอย่างมาก สำหรับการใช้งานที่จะเป็นรากฐานสำคัญกับการพัฒนาทีมให้เพิ่มศักยภาพและคุณภาพได้ในอนาคตวันข้างหน้า ขณะเดียวกัน “ อาคารเอ็นที สปอร์ต คอมเพล็กซ์” ยังเปิดให้บริการบุคคลทั่วไปเข้ามาใช้บริการด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร. 08-9887-2270
นอกจากนี้สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับ ยังได้มีการวางรากฐานสำคัญสำหรับการพัฒนาเยาวชน เพื่อวางแนวทางพัฒนาถึงความยั่งยืนของสโมสรน เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคตด้วยการเดินหน้าเซ็นสัญญากับโรงเรียนและสโมสรฟุตซอลจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อแลกเปลี่ยนนกัเตะและสนับสนุนเยาวชนร่วมกันอีกด้วย

โดยทางสโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับ ได้มีการเซ็นเอ็มโอยูความร่วมมือกับโรงเรียนเทพศิรินทร์ หนึ่งในเมกกะมหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเมืองไทย ซึ่งศึกฟุตซอลไทยลีกซีซั่น 2022 ได้มี 2 นักเตะอย่าง พิเชษชัย คำแสนเงิน และ ปพนสรณ์ คงตุก มาร่วมเล่นกับทีมด้วย ขณะที่ความร่วมมือกับสโมสรโต๊ะเล็กแดนโสมอย่าง "ยู คิมมิ" ก็ได้ส่งนักเตะ คิม ยุน ยอง มาช่วยเสริมทัพให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย
แน่นอนว่าจากความร่วมมือดังกล่าวและการทำงานเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ณ วันนี้อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนนักสำหรับพลพรรค “อินทรีสีส้ม” สโมสรเอ็นที ฟุตซอลคลับ แต่มันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งได้อย่างไร้ปัญหาแน่นอนในอนาคต จากการวางโครงการทำงานดังกล่าวนี้
เจษ เมืองตรัง (ตามตะวัน) 


ที่มาของภาพ : เจษ เมืองตรัง (ตามตะวัน)
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport