อิเดมัตสึสนับสนุนเด็กไทยมอบ 100 ทุนการศึกษาให้เยาวชนที่น่าน

อิเดมัตสึสนับสนุนเด็กไทยมอบ 100 ทุนการศึกษาให้เยาวชนที่น่าน
อิเดมัตสึ ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษา​จำนวน​ 100 ทุน​ ให้กับเด็กนักเรียนในจังหวัดน่าน เพื่อส่งเสริมใฟ้เยาวชนเติบโต​เป็นทรัพยากรมนุษย์​ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อจากนี้ไป

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ในโครงการ ปันพลังใจสู่อนาคต โดยทางดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล กรรมการบริหารบริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พร้อมคณะ เดินทางถึงห้องประชุมเจ้าสุมนเทวราช ชั้น 6 ณ ศาลาว่ากลางจังหวัดน่าน เข้าพบ นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และคณะผู้บริหารการศึกษาประจำจังหวัดน่าน และคณะครูอาจารย์ที่ได้เดินทางมาเข้าร่วมพิธีมอบทุนการศึกษาจำนวน 100 ทุน ให้กับเด็กนักเรียนในจังหวัดน่าน เมื่อ 10 ก.ย.67 

นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เผยว่า ต้องขอต้อนรับคณะผู้ใหญ่ใจดีจากทางบริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัดและคณะผู้บริหารรวมถึงสื่อมวล ชนจากกรุงเทพ ที่ได้เดินทางมาจังหวัดน่านขอต้อนรับด้วยความอบอุ่น ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ผู้บริหารน้ำมันเครื่องอิเดมัตสึที่ให้ความอนุเคราะห์และเล็งเห็นความสำคัญของนักเรียนและสถานศึกษาในจังหวัดน่านซึ่งเป็นเพียงจังหวัดเล็กๆ โดยรับทราบว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ได้เดินทางไปมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียนประชาราษฎร์นุเคราะห์ 56 จังหวัดน่าน และมีการเลี้ยงโต๊ะจีนให้กับน้องๆเด็กนักเรียนกว่า 800 คน ต่างก็มีความสุขกันทั่วหน้า และหนนี้ยังเดินทางมามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนอีกจำนวน 100 ทุนจากโรงเรียนทั้ง 10 แห่ง ในนามของจังหวัด ต้องขอบคุณทางผู้บริหารอิเดมัตสึที่เล็งเห็นความสำคัญของลูกหลานชาวจังหวัดน่าน ที่จะเติบโตเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อจากนี้ไปและเติบใหญ่เป็นบุคลากรทรงคุณค่าของประเทศสืบต่อไป

ด้านดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ผู้บริหารน้ำมันเครื่องอิเดมัตสึ เปิดเผยว่า สำหรับการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสืบต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ที่ได้มีการมอบทุนการศึกษาอย่างนี้มาโดยตลอด สำหรับในช่วงที่ผ่านมามีสถานการณ์ของโรคโควิดจึงทำให้การมอบทุนการศึกษาเว้นระยะไป แต่มาในปีนี้ถือว่าได้มีการประสานคุยกับทีมงานเรียบร้อยว่าจะเดินทางมาสำนึกในบ้านเกิดและสืบสานต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่อเลยมีการมอบอุปกรณ์กีฬาขึ้นในเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 56 จังหวัดน่าน และมีการคัดสรรเด็กนักเรียนที่เรียนดี ประพฤติดี รวมถึงนักเรียนที่เดือดร้อนจากอุทกภัยเข้ารับทุนการศึกษาจำนวน 100 ทุนๆละ 1,000 บาท เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 100,000 บาท และเชื่อว่าถึงแม้จะเป็นเงินจำนวนไม่มากนักแต่ก็สามารถให้เกิดความสุขทางใจและทางกายได้ 

สำหรับโรงเรียนที่เข้ารับทุนการศึกษา จำนวน 10  โรงเรียนมีดังนี้ 1.โรงเรียนเอกชนในจังหวัดน่านจำนวน 15 ทุน, 2.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 จำนวน 15 ทุน, 3.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่านเขต 2 จำนวน 15 ทุน, 4. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน จำนวน 15 ทุน, 5.สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดน่าน จำนวน 10 ทุน6.สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดน่าน จำนวน 10 ทุน, 7.ท้องถิ่นจังหวัดน่าน จำนวน 10 ทุน, 8.โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 56 จำนวน 4 ทุน, 9.โรงเรียนน่านปัญญานุกูล 3 ทุนและ 10.ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำตังหวัดน่าน 3 ทุน ทุนละ 1,000 บาทเป็นเงินทั้งสิ้น 1แสนบาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport