บุญรอดเทรดดิ้งจัดงานสุดอลังการ เปิดตัว "Silver Knight"

บุญรอดเทรดดิ้งจัดงานสุดอลังการ เปิดตัว "Silver Knight"
บริษัท บุญรอดเทรดดิ้งจำกัด นำโดย นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด จัดงานเปิดตัว "Silver Knight" (ซิลเวอร์ไนท์) ครั้งแรกในไทย สร้างความแตกต่างจากแบรนด์ไทยอื่นๆในตลาด ที่มาในแคมเปญ "เพราะทุกคืนมีความหมาย" ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เติมเต็มทุกช่วงเวลา ให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น

โดยมี ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, ญาณินท์ วีระไวทยะ, ปรีดากร เมธเกรียงชัย, ทักษ์ พหลโยธิน, วรากฤช วิวัฒนาเกษม, นพวิชญ์ ไทยแท้, ศรันยารินท์ หิรัญโชคอนันต์, วฤธ หงสนันทน์, จงกล พลาฤทธิ์, ชลธาร เชี่ยววารีสัจจะ, รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา และ กัญญฉัตร ฝนมณี มาร่วมงานในครั้งนี้ ที่ The Glass House ปาร์คนายเลิศ

ภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการ ที่พร้อมใจมาร่วมเฉลิมฉลองภายในกลาสเฮ้าส์ที่ถูกเนรมิตรให้กลายเป็นไนท์คลับสุดหรู พร้อมแสดงโชว์สุดอลังการที่จำลองปาร์ตี้ในยุคแกสบี้ สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบมีรสนิยม ควงคู่มากับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังฉายาเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ สร้างความเพลิดเพลินให้ค่ำคืนมีความหมายและน่าจดจำตามคอนเซ็ปของ Silver Knightที่ว่า  "เพราะทุกคืนมีความหมาย"ได้มากยิ่งขึ้น

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport