“มูลนิธิมาดามแป้ง” ร่วมกับ “เมืองไทยประกันภัย” มอบความสุขแก่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเด็กๆ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง

“มูลนิธิมาดามแป้ง” ร่วมกับ “เมืองไทยประกันภัย” มอบความสุขแก่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเด็กๆ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และในฐานะประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง

ส่งทีมอาสากล้าใหม่ เมืองไทยประกันภัย รุ่นที่ 74  จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้ม ให้แก่ กลุ่มคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเด็กๆ ที่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง) ด้วยการมอบเสื้อผ้า และอุปกรณ์-เครื่องใช้จำเป็น พร้อมจัดเลี้ยงอาหารมื้อพิเศษ และกิจกรรมสันทนาการทางดนตรี จากตัวแทนคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อาสากล้าใหม่ของมูลนิธิมาดามแป้ง สร้างความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ให้แก่คุณแม่และเด็กที่อยู่ในความดูแลของสมาคมฯ  เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “ส่วนตัว ได้ให้การสนับสนับสนุนแม่เลี้ยงเดี่ยวของบ้านพักฉุกเฉินฯ ต่อเนื่องมากว่าสิบปี เพราะตระหนักดีถึงความสำคัญในการเลี้ยงดูลูกของแม่เลี้ยงเดี่ยวทุกคนว่าจะยากลำบากแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยังเป็นเยาวชน หากเด็กๆ ได้รับการดูแลที่ดี ด้วยความอบอุ่น คุณแม่มีกำลังเพียงพอที่จะดูแลตัวเองและลูก  ก็จะยิ่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับกลุ่มเยาวชนไทย ให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพในอนาคต กิจกรรมครั้งนี้ เมืองไทยประกันภัย และ มูลนิธิมาดามแป้ง เราหวังเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ที่ได้ร่วมส่งต่อพลังใจ และส่งมอบความสุข ให้กับผู้หญิงและเยาวชนทุกคน ”  

ท่านสามารถร่วมสมทบทุนสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิมาดามแป้งได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิมาดามแป้ง เพื่อโครงการสร้างสังคมแห่งการให้ เลขที่บัญชี 092-2-61340-0

ที่มาของภาพ : เมืองไทยประกันภัย
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport