สุดปังกิจกรรม Sunrise Rave Workoutออกกำลังกายโยคะบนยอดตึกคิงเพาเวอร์มหานคร

สุดปังกิจกรรม Sunrise Rave Workoutออกกำลังกายโยคะบนยอดตึกคิงเพาเวอร์มหานคร
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทาง By Brew Yoga Thailand ร่วมกับ King Power Mahanakhon เปิดกิจกรรมที่หลายคนรอคอยใน Sunrise Rave Workout ฉีกกฏการเล่นโยคะในรูปแบบใหม่ ไม่เพียงให้ร่างกายได้ผ่านคลายเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นเชื่อมโยงจิตใจเข้าร่างกายและขับเคลื่อนไปพร้อมกับสีสันรอบตัวภายใต้เคอนเซ็ปต์ Morning Yoga Party งานนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างขาติร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ คิงเพาเวอร์ มหานคร

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทาง  By Brew Yoga Thailand ร่วมกับ  King Power Mahanakhon เปิดกิจกรรมที่หลายคนรอคอยใน Sunrise Rave Workout ฉีกกฏการเล่นโยคะในรูปแบบใหม่ ไม่เพียงให้ร่างกายได้ผ่านคลายเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นเชื่อมโยงจิตใจเข้าร่างกายและขับเคลื่อนไปพร้อมกับสีสันรอบตัวภายใต้เคอนเซ็ปต์ Morning Yoga Party งานนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งชาวไทยและชาวต่างขาติร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ คิงเพาเวอร์ มหานคร

บรรยากาศคลาสโยคะไวน์สุดฮิตในตำนาน  Sunrise Rave Workout นำสอนโดยครูผู้สอน ครูเจสสิก้า และ ครูพอลลี่  ด้าน Influencers สาย Active Lifestyle , สายสุขภาพ และ Creative Wellness community ฯลฯ ได้วอร์มกันเรียบร้อยก็เข้าสู่การโยคะกันทันที ซึ่งมีทั้งคลาส HIIT workout และ Morning dance party  เรียกว่าเป็นยามเข้าที่ทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำพร้อมต้อนรับแสงแรกของวัน ทั้งได้ผ่อนคลายสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย และสัมผัสความสนุกสนานที่ได้เติมเต็มสีสันแห่งวันไปกับทุกมูฟเม้นท์ นอกจากนั้นยังมีการแสดงพิเศษ พร้อมด้วยกิจกรรมจากผู้สนับสนุนมากมาย

ด้าน คุณนิภาพร อุดราช (ครูเจสสิก้า) Founder & Creative director of Brew Yoga Thailand เผยว่า "กิจกรรมครั้งนี้เราได้ออกแบบรูปแบบภายในกิจกรรมแต่ละช่วงให้มีความหลากหลาย เหมาะกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้รับทั้งความผ่อนคลาย สนุกสนาน และรอยยิ้ม กลับไป ร่วมทั้งได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่ทำให้กลายเป็นประสบการณ์เป็นความทรงจำที่ทำให้มีสุขภาพใจและกายที่แข็งแรง รวมถึงรักสุขภาพมากขึ้นหลังเข้าร่วมกิจกรรม  Sunrise Rave Workout ต่อไปจะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกแน่นอนค่ะ"

นอกจากนั้นตลอดช่วงกิจกรรม Sunrise Rave Workout มีกิจกรรมจากผู้สนับสนุน จาก Jacob’s Creek Quality Worth Sharing,Pusher Sparling tea, Organic_seeds (Plant-based protein),Nitro labs cold brew coffee และอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายให้เลือก รวมถึงเครื่องดื่มน้ำผัก น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ  และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ร่มลุ้นรางวัล Best Costumes พร้อมรับของรางวัลจาก OYeet ปืนนวดสัญชาติอเมริกา รวมถึงชุดออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายจากแบรนด์ BODESS ฯลฯ

ติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง ติดตามได้ทาง www.brewyogathailand.com 🙌🏻 Stay connected Website : https://www.brewyogathailand.com ,INBOX Facebook : https://www.facebook.com/brewyogaTH/,INSTAGRAM :  https://www.instagram.com/brewyoga_thailand/,Line official : @Brewyoga.th // link : https://lin.ee/LPE60EY ,Email : [email protected]


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport