"จินดา ไชยนุมาตร์"รับแล้วรถซูซูกิ สวิฟท์แคมเปญสยามสปอร์ตแจกโชคฟุตบอลโลก2022

"จินดา ไชยนุมาตร์"รับแล้วรถซูซูกิ สวิฟท์แคมเปญสยามสปอร์ตแจกโชคฟุตบอลโลก2022
ศึกฟุตบอลโลก 2022 ปิดฉากลงไปแล้ว โดย ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ ปลดล็อคเกียรติยศและความสำเร็จสุดท้ายที่รอคอยมาอย่างยาวนานในการค้าแข้งด้วยการทีมฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา เถลิงบัลลังก์ คว้าแชมป์เวิลด์คัพสมัยที่ 3 จัดขึ้นบนผืนแผ่นดินเอเชีย ที่กาตาร์ได้สำเร็จโดยถือเป็นความสำเร็จที่ทำได้ต่อจากปี ค.ศ.1978 และ ค.ศ.1986

ทั้งนี้ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) บริษัทสื่อกีฬาครบวงจร ที่อยู่คู่กับวงการกีฬาไทยและเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมดีๆขึ้นในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022  เพื่อให้แฟนกีฬาไทยได้ร่วมสนุก รับชมและเชียร์การแข่งขันอย่างได้อรรถรส ด้วยกิจกรรม "สยามสปอร์ต แจกโชคฟุตบอลโลก 2022" 

กิจกรรมดังกล่าวได้ให้ท่านผู้อ่านได้ร่วมสนุกด้วยการตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์ในเครือสยามสปอร์ต ทั้ง สยามกีฬา, สตาร์ซอคเกอร์, สปอร์ตพูล, สปอร์ตแมน และ ตลาดลูกหนัง พร้อมเขียนชื่อทีมที่ชอบในการแข่งขันฟุตบอล 2022 เพื่อลุ้นรางวัลมูลต่างๆในแคมเปญ มูลค่ารวมกว่า 3.2 ล้านบาท  รวม 22 รางวัล โดยรางวัลใหญ่ คือ รถยนต์ซูซูกิ NEW SWIFT GL PLUS มูลค่า 572,000 บาท  จำนวน 1 รางวัล 

ทั้งนี้หลังมีการจับรางวัลทั้งหมดเมื่อช่วงต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อ 23 ก.พ.66 ได้มีการจัดงานมอบรางวัลให้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม ที่บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) โดยมี นายทวยเทพ ไวทยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ตฯ พร้อมด้วย ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการบ.สยามสปอร์ตฯ, นายโอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ตฯ พร้อมตัวแทนจาก ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) นำโดย เพ็ญพิมล แสงทองสุขศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ ณวีเอก พิชยามารินทร์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัล


สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ซูซูกิ NEW SWIFT GL PLUS มูลค่า 572,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ คุณจินดา ไชยนุมาตร์ วัย 64 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเจ้าตัวเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง 

โดยคุณจินดา ไชยนุมาตร์ เปิดใจหลังรับรางวัลว่า ปกติตนซื้อหนังสือพิมพ์ในเครือสยามปอร์ตเป็นประจำอยู่แล้ว โดยติดตามข่าวสารจากหนังสือพิมพ์มาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว กิจกรรมครั้งนี้ ตนส่งมาร่วมสนุกประมาณ 50 ใบ มีเขียนเชียร์ 3 ทีม คือ อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส และเยอรมัน

"ดีใจครับที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่รถยนต์ NEW SWIFT GL PLUS มูลค่ากว่า 5.7 แสนบาท รางวัลรถยนต์ที่ได้รับ ตั้งใจว่าจะเอาไปขับเองครับ  และส่วนตัวเป็นคนที่ส่งคูปองมาร่วมสนุกกับทางสยามสปอร์ตทุกครั้งที่มีการจัดแคมเปญเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก หรือ ฟุตบอลยูโร และเคยได้รับรางวัลมาแล้ว เคยได้นาฬิกา ส่วนรางวัลใหญ่ที่สุด คือ แพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ ที่ฮ่องกง อยากขอบคุณทางสยามสปอร์ตครับ ที่จัดแคมเปญดีๆแบบนี้ขึ้นมา ส่วนรอบหน้าถ้ามีกิจกรรมดีๆแคมเปญดีๆแบบนี้ ผมจะส่งเข้าร่วมสนุกแน่นอนครับผม" คุณจินดา กล่าวทิ้งท้าย 

 ภายในงานยังมีการมอบรางวัลใหญ่อีกหลายรางวัลให้กับผู้โชคดี อาทิ รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ซูซูกิ รุ่น NEX CROSSOVER มูลค่า 54,900 บาท  ซึ่งมีจำนวน 5 รางวัล ซึ่งผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ คุณชูชาติ อัครอัคจิมา, คุณดุลมานาล เอซาคาล, คุณนเรศน์ คำหม่อง, คุณพัฒน์สกล บุญมาก และคุณศิริลักษณ์ ปิยภาณีพงค์ ด้านรางวัลที่ 3 แพคเกจทัวร์ชมฟุตบอลเจลีก (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)  มูลค่า 100,000 บาทจำนวน 2 รางวัล ผู้โชคดีทั้ง 2 ท่าน คุณนุชิตา เสดเถื่อน และคุณประดิษฐ์ สุธาพจน์ เดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง 

ส่วนรางวัลที่ 4  จักรยานเสือหมอบ รุ่น TREK EMONDA ALR 5 DISC 2022 มูลค่า 64,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่  คุณพอฤทัย ปฤษณารณ, รางวัลที่ 5  จักรยาน TREK MARLIN 5  2022 มูลค่า 19,900 บาท  จำนวน 2 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่ คุณเชษฐ์ เนียมวิไล และ คุณจริยา พุทธมิลินประทีป, รางวัลที่ 6 นาฬิกา GARMIN  รุ่น Enduro Steel with Loop Band  มูลค่า 26,990 บาท จำนวน 7 รางวัล ผู้โชคดี ได้แก่ คุณเอก อยู่ถาวร, คุณโยธิน ซื่อตรง, คุณสราวุธ เชาวน์ไว, คุณนิภาพร ปาลพันธุ์, คุณประเสริฐ มาสุปรีดี, คุณภาณุพัฒน์ หลาบงาม และ คุณสยาม เดชฤทธิ์

รางวัลที่ 7  นาฬิกา GARMIN  รุ่น Vivosport มูลค่า 3,645 บาท  จำนวน 10 รางวัล ผู้โชคดี ประกอบด้วย คุณกิตติ วงษ์นิติรัตน์, คุณบุญศรี จริเชฐพัฒนา, คุณสำราญ แซ่โค้ว, คุณนพดล ต่วนเวช, คุณกิตติ หาญประดิษฐ์, คุณดวงนภา วงศ์ษา, คุณทรงกรด ปานขาว,  คุณอำนาจ นิลสุ่ม, คุณบุริน แสนทวีสุข และ คุณสว่าง ดวนจันทึก

รางวัลที่ 8  มือถือ vivo  รุ่น V25 Pro 5G มูลค่า 19,999 บาท  จำนวน 5 รางวัล ผู้โชคดี ประกอบด้วย คุณปิติวัต วังวานิชยากร, คุณโสริตตา อินทร์ชู, คุณกิตตินันท์ ศรีทารัตณ์, คุณปภาดา ชาวเหนือ และคุณมโนช 

กิจนิเทส

ทั้งหมดนี้ถือเป็นแคมเปญดีๆที่สยามสปอร์ตจัดขึ้น เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านได้ร่วมสนุกกับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 หนึ่งในเมเจอร์ทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก และแน่นอนว่าในโอกาสครั้งต่อไป สยามสปอร์ตพร้อมออกแคมเปญดีๆแบบนี้ให้ผู้ที่อ่านและแฟนกีฬาที่ติดตามในช่องทางต่างๆทั้งสือสิ่งพิมพ์และทางช่องทางออนไลน์ www.siamsport.co.th ได้ร่วมสนุกกันแบบนี้อีกแน่นอน


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport