นิสสัน แบรนด์รถยนต์ชั้นนำ จัดการเปิดตัว Nissan High Performance Center (NHPC) ศูนย์บริการดูแลรถซูเปอร์สปอร์ต อย่าง NIssan GT-R ที่การันตีคุณภาพระดับโลกพร้อมกับมีอุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการที่ครบครันและปลอดภัย และช่างที่มีความชำนาญและถูกฝึกมาเพื่อให้ดูแลจีที-อาร์ โดยเฉพาะ
พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม นิสสัน กรุงไทย จำกัด กล่าวว่า ศูนย์ NHPC แห่งนี้ มีบริการครบวงจร ทั้งการบำรุงรักษาด้านเทคนิค และบริการด้านสีและตัวถัง มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงนิสสัน จีที-อาร์ โดยเฉพาะ ช่างที่ดูแลรถจะถูกฝึกอบรมโดยตรงจากนิสสัน เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจ และทักษะ ความชำนาญพร้อมที่จะให้บริการโดยตรง และในส่วนของบริการซ่อมสีและตัวถัง ก็มีอุปกรณ์ครบครัน เนื่องจากนิสสัน จีที-อาร์ มีสีสันที่เป็นอกลักษณ์ จำเป็นต้องมีการผสมสีที่แม่นยำ เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของนิสสัน
“ศูนย์ของเราผ่านการตรวจสอบคุณภาพทั้ง 3 ด้าน คือ อุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน สถานที่ที่พร้อมให้บริการ มีความสะอาดปลอดภัย และช่างที่มีความรู้ความเข้าใจผ่านการอบรมทั้งด้านเทคนิคและบำรุงรักษาดูแลรถมาแล้วอย่างดี การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริหารศูนย์ NHPC จึงเป็นความภูมิใจของเรา และเราพร้อมจะส่งต่อบริการคุณภาพระดับโลกให้แก่ลูกค้าทุกราย” พิสิทธิ์กล่าว
ในประเทศไทยมีแฟนพันธุ์แท้ของนิสสัน จีที-อาร์อยู่เป็นจำนวนมาก มีหลากหลายรุ่นซึ่งแต่ละคันจะถูกปรับแต่งเครื่องตามความต้องการของลูกค้าและสอดคล้องกับตลาดในประเทศไทย เช่น รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ได้ เป็นต้น การมีสถานที่ เครื่องมือ และช่างผู้ชำนาญโดยเฉพาะทำให้ศูนย์ NHPC พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกรายที่เป็นเจ้าของนิสสัน จีที-อาร์ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดใดทั่วประเทศ ศูนย์ NHPC จะดูแลอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะส่งรถให้ทดสอบ ส่งมอบให้ถึงที่บ้าน และบริการหลังการขาย
“นิสสัน จีที-อาร์ เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่สืบทอดดีเอ็นเอจากรถยนต์ระดับตำนาน และเป็นรถในฝันของลูกค้า เราจึงให้ความสำคัญกับการบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานระดับโลกของนิสสัน เพื่อดูแลรถยนต์คันพิเศษของลูกค้าให้ได้ดีที่สุด เพราะนิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกคนมีความสุขกับนิสสันจีที-อาร์ที่รับรองว่าทั้งขับสนุกอย่างมีสไตล์” พิสิทธิ์กล่าว