VESPA ชวน VESPISTI มาร่วมสนุก กับ มิวสิคเฟสติวัล ส่งท้ายปีก่อนสนามจริง

VESPA ชวน VESPISTI มาร่วมสนุก กับ มิวสิคเฟสติวัล ส่งท้ายปีก่อนสนามจริง
เวสป้า สกู๊ตเตอร์พรีเมียม ชวนชาวเวสปิสตี้ทุกเจนเนอเรชั่น มาร่วมเดินทางไปกับ VESPISTI JOURNEY การรวมพลเหล่าตัวจี๊ดรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ ให้มาร่วมสนุกกับประสบการณ์ครั้งใหม่ ในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลส่งท้ายปีทั่วประเทศไทย โดยชาว VESPISTI ปักหมุดให้พร้อม ใครใกล้ที่ไหน หรือสะดวกไปงานไหนก็รวมตัวไปเจอกันได้เลย แล้วออกมาจอยความสนุกกับ Journey ครั้งนี้ไปพร้อมกัน

VESPA x E-SAN MUSIC FESTIVAL THAILAND 2023 

เทศกาลดนตรีแดนอีสานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี มาพร้อมธีมยุคแมลงหุ่นยนต์ และนั่งเรือเหาะท่องอวกาศ ระหว่างวันที่ 24 - 26 พฤศจิกายน 2566 ณ เขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น


VESPA x LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 

เทศกาลงานดนตรีฉลองโมเม้นต์ที่ทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ที่แสนธรรมดาของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไประหว่างวันที่ 2 - 3 ธันวาคม 2566 ณ หาดไดมอนด์บีช ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี


VESPA x Hatyai Sidewalk

อีเวนท์สุดฮิปของหาดใหญ่ จัดเต็มความสนุกครบทุกความเอนจอย ระหว่างวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2566 ณ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  


VESPA x Wonderfruit 

เทศกาลเพื่อเฉลิมฉลองให้กับศิลปะ ดนตรี และธรรมชาติ ระหว่างวันที่ 14 – 18 ธันวาคม 2566 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี


VESPA PARADISO 

เทศกาลดนตรี ที่ผสานดนตรี ศิลป์ และงานอาร์ต พร้อมกิจกรรม ‘Ride meet talk and enjoy with friends & music’ พบกับแขกพิเศษ Vespisti อย่าง 'ลีโอ พุฒ' - พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, 'ต้า' - เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา และเร แม๊คโดแนลด์ พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระท่ามกลางเสน่ห์ของธรรมชาติและขุนเขา ในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ณ 123Glamp จังหวัดเชียงใหม่


นอกจากนี้ ชาว VESPISTI อย่าพลาดกับโมเมนต์สำคัญต้อนรับต้นปี กับ กิจกรรม VIVA LA VESPA FESTIVAL & CARAVAN 2024 ระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2567 การรวมพลเหล่าเวสป้าในทุกจังหวัด เปิดลงทะเบียนช่วง Early Bird เพียง 10,000 คนแรก รับฟรี! Patch Set และ Caravan Kit (เสื้อ ผ้าคาดหน้ารถ ธง และสติ๊กเกอร์) เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ตามกำหนด ที่ https://vespisticaravan.com 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X