"โค้ชตั้ม" พอใจคุมภูเก็ต 2 นัดเก็บ 4 แต้ม หวังผลงานดีต่อเนื่อง

"โค้ชตั้ม" พอใจคุมภูเก็ต 2 นัดเก็บ 4 แต้ม หวังผลงานดีต่อเนื่อง
"โค้ชตั้ม" ภูวนาท แสงศรี กุนซือ ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี สุดปลื้มหลังคุมทีม 2 นัด เก็บ 4 แต้ม หวังต่อยอดทำงานผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับก่อนจบเลกแรก

ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ทำผลงานดีขึ้น หลังได้ "โค้ชตั้ม" ภูวนาท แสงศรี เข้ามาคุมทัพ โดย คุมทีม 2 นัดสามารถพาทีมเก็บ 4 แต้ม (เหย้าชนะ ปัตตานี เอฟซี 2-1, เยือนเสมอ เมืองตรัง ยูไนเต็ด 1-1)

โดย "โค้ชตั้ม" ให้สัมภาษณ์ว่า "ต้องขอบคุณนักเตะและทีมงานทุกคน รวมถึงผู้บริหารของสโมสร ที่ทุกคนช่วยกันทำงานหนัก ร่วมกันเป็นหนึ่ง จนเราสามารถมีผลงานที่ดี การเก็บคะแนนกับ 2 ทีมที่ถือว่าเป็นตัวเต็งของโซนใต้อย่าง ปัตตานี และเมืองตรัง ยูไนเต็ด เป็นกำลังใจ และการต่อยอดที่สำคัญอย่างมากของเราทุกคนในทีม เพราะมันช่วยให้ทุกคนมั่นใจกับการเล่นและการทำงานตามแนวทางมากยิ่งขึ้น"

"ซึ่งจริงๆแล้ว ฟุตบอลใต้มีดีและมีศักยภาพทุกทีมอยู่ที่ว่าทีมไหนจะจะสามารถดึงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ดีกว่ากัน ทุกทีมสามารถแพ้ชนะกันได้ ผมก็หวังว่าจะสองเกมที่เข้ามาคุมทัพจะช่วยให้ทุกคนมั่นใจ และช่วยกันทำงานหนัก สานต่อ รักษาผลงานและให้ให้ดีขึ้นในเกมต่อๆไป" 

"ที่สำคัญคือการมีแฟนบอลพี่น้องชาวภูเก็ตมาคอยเป็นกำลังใจให้กับทีมในแต่ละเกมทั้งในและนอกบ้าน โดยเฉพาะเกมในบ้านถือว่าสำคัญอย่างมาก เราทุกคนในทีมยืนยันจะทำหน้าที่ให้เต็มสุดความสามารถและดีที่สุด เพื่อให้มีผลงานที่ดีรักษามาตราฐานเอาไว้ก่อนที่จะจบเลกแรก และวางแผนแนงทางกันต่อในเลกสอง ซึ่งผมและทีมงานอยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเชียร์ทีมในทุกนัดที่สนามสุระกุลไปด้วยกัน" 

สำหรับทีม ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก 3 โซนใต้ นัดต่อไปวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. 67 เปิดบ้านสนามสุระกุล รับการมาเยือนของทีม ยะลา ซิตี้ เวลา 15.30 น.


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook สโมสรภูเก็ตอันดามัน เอฟซี Phuket Andaman FC.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport